Bộ đôi Galaxy S7 sắp được nâng cấp lên Android 7.1

02/01/2017 10:10 GMT+7

Samsung vừa xác nhận sẽ tung ra phiên bản cập nhật Android 7.1 mới nhất của Google cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 ngay trong tháng 1 này.

Theo BGR, hiện tại Samsung cũng đã đưa ra thông báo kết thúc chương trình trải nghiệm bản Android 7 beta, và phiên bản chính thức sẽ được tung ra dưới dạng cập nhật tự động trong tháng này.
Trong bản cập nhật mới, toàn bộ thành phần từ màn hình chủ, danh sách ứng dụng, bộ icon, tông màu sắc... của Galaxy S7 sẽ giống với Galaxy Note 7. Ngoài ra, các ứng dụng còn được thiết kế dựa trên tông màu sáng, có bố cục rõ ràng hơn.
Bên cạnh đó, phiên bản này còn mang lại tính năng màn hình luôn bật (Always-on Display) cho Galaxy S7, với các thông tin hiển thị rõ ràng và đầy đủ hơn, thay vì chỉ giới hạn việc xuất hiện cuộc gọi và tin nhắn nhỡ trong bản Android 6 hiện nay.
Đặc biệt, có một tính năng rất lý thú cũng được bổ sung là người dùng có thể hạ độ phân giải màn hình trên Galaxy S7. Cụ thể, người dùng có thể hạ độ phân giải mặc định của màn hình là 2K (2.560 x 1.440 pixel) về mức Full-HD (1.920 x 1.080 pixel) hoặc HD (1.280 x 720 pixel).
Điều này có thể làm cho chất lượng hiển thị hình ảnh trên máy giảm. Tuy nhiên, nó cũng sẽ giúp ích cho việc kéo dài thời lượng dùng pin trên máy được tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.