'Bỏ cọc' iPhone 12 Pro Max, chuyển sang iPhone 12 Pro vì... máy nặng

Thành Luân
Thành Luân
30/11/2020 19:30 GMT+7

Sức nóng của iPhone 12 series VN/A đang đẩy lên đỉnh điểm. Thay vì chọn mua iPhone 12 Pro Max - phiên bản cao cấp nhất hiện tại, thì người tiêu dùng lại quan tâm nhiều hơn đến iPhone 12 Pro vì lý do quá nặng.

iPhone 12 series VN/A có lẽ là cụm từ khóa hot nhất trong mấy ngày gần đây. Cụ thể, từ đêm 26.11 qua, hàng loạt chi nhánh, cửa hàng bán lẻ iPhone tại khắp TP.HCM đồng loạt đếm ngược, mở bán những chiếc iPhone 12 series VN/A đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Các tín đồ công nghệ đã có một đêm mất ngủ, chấp nhận xếp hàng thâu đêm để trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại xịn nhất thời điểm hiện tại. Theo thống kê từ các cửa hàng, phiên bản iPhone 12 Pro Max tưởng sẽ "làm mưa làm gió" trên thị trường vì số lượng đặt cọc trước rất cao. Nhưng đến khi mở bán, phần lớn người tiêu dùng, đặc biệt là nữ lại chấp nhận bỏ cọc để chuyển sang sử dụng iPhone 12 Pro vì lý do iPhone 12 Pro Max quá nặng.
“Mình đã cọc iPhone 12 Pro Max ở chi nhánh Q.1 của Minh Tuấn Mobile, nhưng bữa trước mình có mượn con Pro Max của bạn mình cầm thử thì thấy nó to, cầm nắm bất tiện quá, với lúc chụp hình selfie mình sợ nó rớt, cố lắm thì ảnh nó rung, nhòe, còn cầm hai tay thì góc chụp lại không được đẹp. Nên hôm nay mình đổi sang iPhone 12 Pro”, chị Xuân Dung chia sẻ.
Đồng tình với ý kiến trên, chị Minh Tuyết, ngụ Q.5, TP.HCM, đã sở hữu iPhone 12 Pro Max cho hay, “Với kích thước lần này to hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max. Cảm giác lúc đầu khi sử dụng cũng hơi khó khăn khi nhét túi quần, lấn cấn khi di chuyển nên mình bỏ luôn trong cặp mỗi khi chạy xe hay đi bộ”.

iPhone 12 Pro Max cháy hàng, iPhone 12 Pro đang được săn đón

Ảnh: AFP

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple, với kích thước 6,7 inch, lớn hơn cả màn hình 6,5 inch của iPhone 11 Pro Max ra mắt vào năm ngoái. Máy sở hữu kích thước lên đến: dài 160,8 x ngang 78,1 x dày 7,4 mm, trọng lượng 228 g, số liệu nhỉnh hơn tất cả so với chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max tiền nhiệm.
Việc số đông khách hàng bỏ cọc iPhone 12 Pro Max đã đẩy sức mua iPhone 12 Pro lên đáng kể. Phiên bản tầm trung lần này của iPhone 12 series VN/A sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn nhiều: dài 146,7 x ngang 71,5 x dày 7,4 mm, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 189 g. Các thông số kỹ thuật không quá khác biệt so với người anh cả Pro Max.
iPhone 12 Pro được đánh giá phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự tinh tế, nhỏ gọn. Dễ dàng seflie chỉ bằng một tay trong cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.