Bộ ba Galaxy S10 sẽ mang đến những thay đổi thiết kế 'rất quan trọng'

16/09/2018 09:35 GMT+7

CEO Samsung Mobile DJ Koh vừa xác nhận Galaxy S10 thực sự sẽ đi kèm một số thay đổi lớn về ngôn ngữ thiết kế smartphone như các tin đồn gần đây.

Theo PhoneArena, phát biểu với giới truyền thông Trung Quốc hồi đầu tuần này, người đứng đầu công ty cho biết loạt sản phẩm sắp tới sẽ mang lại những thay đổi “rất quan trọng”. Điều này đã được thực hiện trong tham chiếu đến thiết kế tổng thể của smartphone nếu so với dòng Galaxy S9 hiện tại và Galaxy Note 9. Ông Koh không nói chi tiết những loại thay đổi có thể được mong đợi.
Ở một lưu ý thiết kế riêng biệt, ông Koh tiết lộ rằng sẽ có những màu sắc tuyệt vời khi nói đến thiết kế Galaxy S10. Điều này nhắc đến những tin đồn gần đây về một kế hoạch triển khai màu mới có khả năng cạnh tranh với các phong cách màu sắc của Huawei.
Hơn nữa, nó cũng trùng với thông tin mới tuyên bố rằng Samsung hiện xem xét một màu sắc độc đáo cho flagship tiếp theo, đó là Emerald Green mà người hâm mộ yêu thích, được nhìn thấy lần cuối vào năm 2015 trên Galaxy S6 edge.
Liên quan đến những gì có thể được mong đợi từ các tính năng có trên loạt Galaxy S10, phiên bản lớn nhất trong số này dự kiến sẽ xuất xưởng với tổng cộng 5 máy ảnh (3 phía sau và 2 phía trước). Bên trong, cả hai sản phẩm đều được tích hợp chip Exynos 9820.
Hiện tại, bộ ba Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2019 vào tháng 2. Nếu điều này là chính xác, chúng sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào tháng 3. Về giá thành, Galaxy S10 và S10+ có thể sẽ nhắm vào đối thủ cạnh tranh trực tiếp là iPhone Xs và Xs Max, trong khi phiên bản S10 rẻ hơn sẽ cạnh tranh với iPhone Xr của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.