Bộ ba Galaxy S10 đều trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

Thành Luân
Thành Luân
28/08/2018 17:20 GMT+7

Các báo cáo mới nhất cho biết tất cả thành viên trong bộ ba Galaxy S10 mà Samsung đang tính ra mắt vào năm sau sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình.

Theo SlashGear, mặc dù đều trang bị công nghệ cảm biến vân tay hiện đại nhưng báo cáo nói rằng Galaxy S10 sẽ sử dụng loại công nghệ cảm biến khác nhau cho từng biến thể. Các biến thể của Galaxy S10 có tên mã lần lượt là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.
Yếu tố khác biệt chính giữa ba biến thể rất có thể nằm ở số lượng camera và kích thước cảm biến. Ví dụ, mô hình cao cấp nhất được cho là đi kèm thiết lập ba camera giống như của Huawei P20 Pro.
Liên quan đến loại công nghệ cảm biến vân tay, báo cáo trước đây cho biết các biến thể Beyond 1 và Beyond 2 sẽ đi kèm công nghệ cảm biến siêu âm, trong khi Beyond 0 giữ nguyên công nghệ hiện tại nhưng cảm biến được đặt trong nút nguồn phía bên theo phong cách một số điện thoại Xperia cũ của Sony.
Tuy nhiên, nguồn tin mới tiết lộ cả ba đều hỗ trợ cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Sự khác biệt ở đây chính là Beyond 1 và Beyond 2 sử dụng cảm biến siêu âm đắt tiền từ Qualcomm, còn Beyond 0 sử dụng cảm biến quang học được phát triển bởi Synaptics.
Đây chắc chắn là tin tốt để Samsung duy trì trải nghiệm cơ bản nhất quán trong cả ba biến thể. Nếu các tin đồn chính xác, độ nhạy của cảm biến vân tay cũng như tính an toàn của nó vẫn còn phải phụ thuộc vào kết quả trải nghiệm với Galaxy S10 khi nó được phát hành ra thị trường, dự kiến vào đầu năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.