Blackberry Passport phiên bản Qwerty giá rẻ xuất hiện tại Việt Nam

14/10/2016 15:38 GMT+7

Bên cạnh những phiên bản Blackberry Passport dùng bàn phím Azerty đã được bán ra rất rẻ tại Việt Nam, thị trường di động trong nước lại vừa xuất hiện thêm phiên bản Blackberry Passport dùng bàn phím Qwerty.

Cách đây vài ngày, thị trường di động trong nước đón nhận hàng loạt phiên bản Blackberry Passport dùng bàn phím Azerty được bán ra rất rẻ tại Việt Nam, với mức giá chỉ còn 50% so với giá niêm yết ban đầu của sản phẩm này, với giá bán khoảng 5,5 - 6 triệu đồng.
Blackberry Passport dùng bàn phím Azerty là phiên bản được thiết kế dành cho thị trường Bỉ hay Pháp. Nếu đã sử dụng quen Blackberry phiên bản tiêu chuẩn quốc tế (Qwerty) sẽ rất khó nhập phím do không quen thao tác.
Trong một diễn biến mới nhất, thị trường di động lại đón nhận thêm sự xuất hiện của Blackberry Passport phiên bản Qwerty tại Việt Nam, giá bán của sản phẩm này cũng rất rẻ, khoảng 6,5 triệu đồng (mắc hơn 500.000 đồng so với bản Blackberry Passport dùng bàn phím Azerty).
Theo ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi cửa hàng di động DidongViet.vn, nơi nhập về lô Passport này đầu tiên tại TP.HCM, việc sử dụng bàn phím Qwerty sẽ phù hợp với thói quen của đại đa số người dùng smartphone Blackberry hơn.
Cần chú ý vỏ hộp để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng
Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm do hiện nay trên thị trường còn xuất hiện cả những mẫu máy Blackberry có xuất xứ từ Trung Quốc, nên khi mua máy người dùng cần quan tâm đến tem seal hộp của Blackberry.
Cụ thể, mẫu tem này độc đáo ở chỗ, khi để nguyên hoàn toàn là màu trắng trong và khi chúng ta mở ra, sẽ hiện ra lớp chữ nổi 7 màu. Đây cũng là loại tem chống giả độc quyền của Blackberry trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.