BlackBerry Passport lên kệ tại Mỹ ngày 24.9

23/09/2014 21:28 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Canada cuối cùng đã công bố chi tiết về giá cả cũng như thời điểm bán ra của dòng điện thoại được các tín đồ BlackBerry chờ đợi lâu nay.

(TNO) Nhà sản xuất Canada cuối cùng đã công bố chi tiết về giá cả cũng như thời điểm bán ra của dòng điện thoại được các tín đồ BlackBerry chờ đợi lâu nay.

 Điện thoại Passport
Điện thoại Passport (giữa) khi so sánh với Apple iPhone 4S (trái) và Galaxy S5 của Samsung - Ảnh: BB

Theo tờ The Wall Street Journal, điện thoại Passport màn hình 4.5-inch, thiết kế vuông, sẽ được chào bán tại Mỹ vào ngày 24.9, với giá 599 USD cho điện thoại không SIM.

Đó là thông tin do Giám đốc điều hành John Chen cung cấp trước khi sự kiện giới thiệu dòng điện thoại BlackBerrry mới sẽ được tổ chức vào ngày mai.

Hầu hết các smartphone thiết kế hình chữ nhật hiển thị 40 ký tự trên một dòng, nhưng Passport hiển thị được đến 60 ký tự, nhờ thiết kế đặc biệt.

Vẫn chưa rõ tên cụ thể của những nước sẽ được bán Passport, cũng như giá cả, nhưng nhiều khả năng BlackBerry sẽ tổ chức thêm các sự kiện tại Anh, Canada và Dubai.

Dự kiến, dòng BlackBerry Classic cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này.

Đây cũng là lần đầu tiên BlackBerry công bố một thiết bị mới sau đợt trình làng sản phẩm chạy hệ điều hành BB 10 vào năm 2013.

Phi Yến

>> Rò rỉ thông tin về điện thoại lạ của BlackBerry
>> BlackBerry cho đặt mua smartphone Z3 giá rẻ
>> BlackBerry Z30 mở khóa có giá 699 USD tại Canada

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.