Blackberry Passport chính hãng và xách tay đua nhau giảm giá bán

15/10/2016 08:20 GMT+7

Sau khi có hàng loạt mẫu máy Blackberry Passport xách tay giá rẻ được bán ra thị trường, nhà phân phối chính thức của Blackberry tại Việt Nam bất ngờ giảm giá bán sản phẩm chính hãng.

Theo đó, từ tối 14.10 nhà phân phối chính thức của Blackberry tại Việt Nam là PHTD bất ngờ công bố giảm giá mạnh cho mẫu sản phẩm Blackberry Passport Silver Edition chính hãng.
Cụ thể, PHTD điều chỉnh mức giá bán Blackberry Passport Silver Edition về mức 9 triệu đồng, bắt đầu áp dụng từ hôm nay (15.10). Giá bán mới của Passport Silver Edition đã giảm đến 4,5 triệu đồng khi so với giá bán trước đó là 13,5 triệu đồng.
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông của hệ thống bán lẻ CellphoneS cho biết, việc giảm giá Blackberry chính hãng có thể là do sức ép của hàng Blackberry xách tay, khi sản phẩm này đang được chào bán chỉ ở mức giá tầm 5,5 - 6 triệu đồng.
Bên cạnh đó, trong suốt thời gian vừa qua thị trường Blackberry trong nước rất im ắng, nên khi có số lượng máy Blackberry xách tay được nhập về với giá rẻ, nhà phân phối chính hãng của Blackberry cũng phải có động thái giảm giá nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, ông Lạc Huy cho biết thêm.
Do đó, việc giảm giá là điều cần thiết trong thời điểm hiện nay và sẽ giúp hàng chính hãng có đủ sức cạnh tranh cùng với giá bán với các hàng xách tay của Blackberry hiện nay.
Blackberry Passport xách tay tiếp tục giảm giá
Ngay sau động thái từ PHTD, nhiều cửa hàng bán Blackberry Passport xách tay cũng đã có sự biến chuyển về giá.
Theo đó, giá bán hiện tại của mẫu Blackberry Passport phiên bản bàn phím Qwerty đã điều chỉnh về mức 5,7 triệu đồng, tức giảm hơn 800.000 đồng. Phiên bản bàn phím Azerty cũng giảm 600.000 đồng, từ 5,9 triệu xuống 5,3 triệu đồng.
Blackberry Passport xách tay đang gây ra một hiệu ứng sôi động cho thị trường Blackberry tại Việt Nam
Lý giải cho việc giảm giá như vậy, theo ông Nguyễn Phát, quản lý hệ thống DidongViet.vn: "Hiện trên toàn cầu đang có sự thay đổi lớn về giá, không chỉ ở Việt Nam. Do đó, các nguồn hàng chính hãng đang giảm mạnh và nguồn hàng từ các thị trường lớn về Việt Nam cũng có sự điều chỉnh về giá bán".
Ngoài ra, ông Phát cũng tiết lộ, sắp tới, phiên bản Passport Silver Edition xách tay cũng sẽ cập bến thị trường Việt với mức giá giảm sâu. Kỳ vọng sẽ giúp cho thị trường Blackberry trở nên sôi động sau một thời gian dài "u ám".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.