BlackBerry KEY2 thêm phiên bản đỏ, giá 699 USD

20/04/2019 10:44 GMT+7

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại MWC 2019, TCL giờ đây đã chính thức phát hành phiên bản BlackBerry KEY2 Red Edition ra thị trường.

Theo Neowin, về cơ bản đây là phiên bản màu đỏ của BlackBerry KEY2. Nhưng ngoài màu sắc thì máy còn đi kèm một thay đổi nhẹ với phiên bản cơ bản, đó là tăng mức không gian lưu trữ từ 64 GB lên 128 GB, vì vậy giá bán của nó cũng cao hơn 50 USD so với mô hình ban đầu. Các thành phần còn lại của thiết bị như chip xử lý Snapdragon 660, RAM 6 GB và màn hình 4,5 inch độ phân giải Full HD vẫn được giữ nguyên.
BlackBerry KEY2 là mẫu smartphone nhận được sự chú ý nhờ bàn phím vật lý trên nó. Cảm biến vân tay được tích hợp trong thanh cách, và bàn phím cũng hỗ trợ các cử chỉ vuốt. Ngoài ra còn có tất cả loại phím tắt mà người dùng có thể thiết lập để mang lại năng suất cao hơn.
Giám đốc truyền thông TCL khu vực Bắc Mỹ Eric Anderson cho biết sự xuất hiện của BlackBerry KEY2 Red Edition nhằm đáp ứng các yêu cầu từ người tiêu dùng Mỹ về một biến thể độc quyền của sản phẩm cho thị trường này.
Theo Anderson, ngoài màu sắc mới thì phiên bản giới hạn của chiếc điện thoại BlackBerry này còn đi kèm bộ nhớ trong lớn hơn. Các chi tiết như tai nghe chuyên dụng, kiểu dáng hiện đại, đồng thời cung cấp độ tin cậy, năng suất và bảo mật mà khách hàng của công ty mong đợi từ thương hiệu này.
BlackBerry KEY2 Red Edition hiện có sẵn để người dùng mua từ Best Buy và Amazon với giá 699 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.