BlackBerry Evolve ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2019 17:00 GMT+7

Sau một thời gian ra mắt tại thị trường quốc tế, mẫu smartphone BlackBerry Evolve đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.

Blackberry Evolve được trang bị màn hình 18:9, kích thước 5,9 inch với độ phân giải Full HD+ bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 được phủ một lớp Oleo-phobic để hạn chế bám bụi bẩn, vân tay. Với sản phẩm này, BlackBerry cũng mạnh dạn bỏ đi bàn phím vật lý.
Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4 GB, ROM 64 GB (có khe thẻ MicroSD), pin 4.000 mAh kèm sạc nhanh Quick Charge 3.0. Blackberry Evolve có khả năng nhận diện vân tay trong 0,3 giây kể cả khi tay ướt đi kèm nhận diện khuôn mặt trong 0,6 giây. Máy được tích hợp công nghệ bảo mật độc quyền của BlackBerry.
Ngoài ra, cụm camera kép phía sau sử dụng một cảm biến đơn sắc và một cảm biến RGB. Cả hai đều có độ phân giải 13 MP và khẩu độ f/2.0. Chế độ xóa phông vẫn được giữ lại với việc xử lý bằng phần mềm. Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP kèm đèn flash, hỗ trợ khả năng xóa phông và chụp selfie góc rộng.
Tại thị trường Việt Nam, Blackberry Evolve được bán ra với giá 7,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.