BlackBerry cho rằng phần mềm của họ tốt hơn hẳn Samsung

17/10/2016 15:59 GMT+7

Để chứng minh sự hiệu quả từ Hub+, phía BlackBerry đã liệt kê một loạt các tính năng mà ứng dụng này “ăn đứt” Samsung Focus.

Theo PhoneArena, Samsung đã phát hành Focus - một ứng dụng quản lý thông tin cá nhân dành cho các thiết bị Android. Nhiều người còn cho rằng Focus là Samsung Hub+, bởi ứng dụng này có nhiều nét tương đồng với Hub+ của BlackBerry.
Về cơ bản, Samsung Focus cung cấp một loạt các tính năng hữu ích cho người dùng như: có sẵn thông tin liên lạc với email, danh bạ, lịch, ghi chú... Nhưng theo phía bên công ty BlackBerry, Focus của Samsung còn kém ứng dụng Hub+ một bậc.
Thứ nhất, Samsung Focus chỉ phù hợp với các smartphone Android đời mới, ít nhất là phiên bản Android 7.0 Marshmallow trở lên. Trong khi đó, BlackBerry Hub+ hoàn toàn tương thích với 3000 chiếc điện thoại chạy Android 5.0 Lollipop trở lên.
Thứ hai, Hub+ được tích hợp sâu vào các phương tiện truyền thông xã hội, xem email từ nhiều tài khoản, tin nhắn văn bản, BBM, các cuộc gọi điện thoại và thư thoại,trong khi đó Focus chỉ giúp người dùng xem trên email duy nhất.
Để chỉ ra những thiếu sót của ứng dụng Samsung Focus, BlackBerry đã liệt kê một loạt các tính năng trên phần mềm “cây nhà lá vườn” của mình: Hỗ trợ nhiều tài khoản; Tạo tập tin - tin nhắn trên thiết bị; Đồng hộ hóa các thư mục trên thiết bị; Tạo mới hoặc chỉnh sửa các thư mục trên thiết bị; Tìm ra số liên lạc trùng lặp,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.