Bkav trình diễn smartphone tại CES 2015

09/01/2015 10:52 GMT+7

(TNO) Tại CES 2015 đang diễn ra ở Mỹ, hãng bảo mật Bkav của Việt Nam vừa trình diễn một dòng smartphone mới do chính hãng này phát triển.

(TNO) Tại CES 2015 đang diễn ra ở Mỹ, hãng bảo mật Bkav của Việt Nam vừa trình diễn một dòng smartphone mới do chính hãng này phát triển.

Sản phẩm đang trình diễn tại CES 2015 và được bọc bên ngoài bằng một khung kín, chỉ để lộ màn hình cảm ứng - Ảnh: C.T.V
Theo thông tin từ Bkav, thay vì thuê lắp ráp máy ở Trung Quốc, Bkav sẽ xây dựng một nhà máy riêng tại Hà Nội, để có thể làm chủ quy trình từ thiết kế, lắp ráp đến đóng gói sản phẩm.
Hiện tại, mẫu máy này được trưng bày tại sự kiện CES 2015. Tuy nhiên, toàn bộ thiết kế của máy chưa được lộ diện, chỉ để lộ màn hình và các nút bấm.
Bkav cho biết sẽ tiết lộ thiết kế sản phẩm trong lễ công bố chính thức, dự kiến diễn ra ở triển lãm công nghệ di động MWC 2015 tại Tây Ban Nha vào tháng 3 tới. 
Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav, khẳng định: "Đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào".
Mặt sau máy ghi rõ được sản xuất tại Việt Nam - Ảnh: C.T.V
Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, sản phẩm này sẽ được Bkav bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới, với giá bán khoảng 10 triệu đồng. Máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm và nền tảng Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.