Bkav công bố Bphone 4 vào ngày 10.5

Thành Luân
Thành Luân
25/04/2020 12:57 GMT+7

Sau hai lần trễ hẹn, bốn phiên bản của Bphone 2020 dự kiến được công bố trực tuyến vào ngày 10.5 tới. Đây là thông tin được CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận trên trang Facebook cá nhân của mình.

Ông Nguyễn Tử Quảng cho biết do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh, và sau hai lần bị thay đổi kế hoạch, Bphone 4 sẽ được ấn định ngày ra mắt vào 10.5 tới.
Theo đó, toàn bộ lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được thiết kế để phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình, hạn chế số lượng khách tham gia để giúp bảo đảm an toàn trong mùa dịch Covid-19.
Ông Quảng cũng cho hay, ngay sau buổi lễ ra mắt, một số lượng khách mời giới hạn và được nhân viên y tế kiểm tra cẩn thận sẽ tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Bức ảnh được ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ là hình chụp từ B86

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, chiếc smartphone này được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh vào khả năng "nhiếp ảnh điện toán". Cụ thể, theo ông Quảng, sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán sẽ giúp Bphone 4 có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy.
Ngoài ra, vào hôm 23.4, ông Nguyễn Tử Quảng cũng chia sẻ lên Facebook hai bức ảnh "ghi lại khoảnh khắc chuyển động nhanh" mà ông khẳng định "chụp từ B86 (tên gọi của Bphone 4) và không chỉnh sửa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.