Biến Moto Z-series thành máy ảnh chụp lấy liền

17/11/2017 07:30 GMT+7

Phụ kiện mới đến từ Polaroid sẽ biến những chiếc điện thoại hỗ trợ Moto Mod từ Motorola trở thành một máy ảnh Polaroid, cho phép in ảnh ngay sau khi chụp.

Theo Engadget, Motorola vừa phối hợp với Polaroid để tung ra Moto Mod mới mang tên Insta-Share Printer nhằm giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc chụp ảnh. Thay vì phải chạy ra ngoài tiệm để in bức ảnh sau khi chụp, phụ kiện này sẽ biến chiếc smartphone Moto Z-series trở thành chiếc máy ảnh chụp lấy liền Polaroid.
Polaroid Insta-Share Printer là thành viên Moto Mod mới nhất bổ sung sức mạnh chụp ảnh cho những điện thoại tương thích đến từ Motorola. Trước đó đã có những phụ kiện Moto Mod sáng giá như Hasselblad True Zoom hay Camera 360 độ. Ngoài ra còn có nhiều sự bổ sung thú vị khác như loa Amazon Alexa hay JBL SoundBoost… Tất cả nhằm giúp chiếc Moto Z trở nên hữu dụng hơn.
Chiếc Moto Mod mới từ Polaroid trông giống như một chiếc hộp được thu gọn một góc nhỏ để chụp vào mặt sau điện thoại. Điều quan trọng là nó có một nút chụp, kết hợp máy in để bạn in ảnh sau khi chụp.
Dĩ nhiên không thể mong chờ khả năng in những tấm ảnh lớn từ Moto Mod này, thay vào đó nó chỉ tương thích với định dạng giấy Zero-Ink độc quyền của Polaroid, cho phép tạo bức ảnh chụp kích thước 2x3 inch. Điều đó có nghĩa nó sẽ khá phù hợp cho việc in ảnh từ Facebook, Instagram hay Google Photos.
Người dùng quan tâm có thể mua Moto Mod này trên trang web của Motorola bắt đầu từ ngày 17.11 với giá bán lẻ 199 USD. Ngoài ra nhiều website bán lẻ như Best Buy, B&H, Fry’s hay NewEgg cũng sẽ bắt đầu bán phụ kiện này từ ngày 13.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.