BenQ tung ra màn hình Full HD chống mỏi mắt

25/05/2013 18:08 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất BenQ vừa tung ra thị trường màn hình máy tính có khả năng hiển thị hình ảnh theo chất lượng Full HD và đặc biệt là được tích hợp thêm công nghệ chống mỏi mắt.

(TNO) Nhà sản xuất BenQ vừa tung ra thị trường màn hình máy tính có khả năng hiển thị hình ảnh theo chất lượng Full HD và đặc biệt là được tích hợp thêm công nghệ chống mỏi mắt.

Theo Tech2.in ngày 25.5, sự khác biệt của màn hình GW2760HS so với các màn hình khác trên thị trường chính là công nghệ chống mỏi mắt, khi thay thế chế độ xung đèn nền LED thông thường, giúp người dùng nhìn trên màn hình lâu vẫn không gây ra hiện tượng mỏi mắt.

 
BenQ GW2760HS có thêm công nghệ chống mỏi mắt - Ảnh: BenQ

GW2760HS rộng 27 inch với thiết kế mỏng, chống rung, hỗ trợ Full HD cho phép hiển thị các chi tiết hình ảnh với màu sắc trung thực.

Màn hình còn tích hợp cổng kết nối HDMI và có thêm loa, nhờ đó người dùng có thể nghe nhạc, xem phim trực tiếp mà không cần phải sử dụng thêm loa gắn kèm.

Theo công bố của BenQ, sản phẩm này có khả năng tương thích với Windows 7 và Windows 8. Tức là, chỉ cần kết nối màn hình với máy tính là có thể sử dụng được các công nghệ của máy mà không cần phải cài đặt phần mềm nhận diện.

Thành Luân

>> BenQ giới thiệu “bộ” sản phẩm 3C
>> BenQ-Siemens đưa ra 3 sản phẩm điện thoại di động tầm trung
>> BenQ vươn đến Châu Á
>> Máy chiếu BenQ: Nổi bật với công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số DLP
>> BenQ tung ra những dòng máy tính xách tay mới
>> Những hàng "đỉnh" smartphone Full HD
>> Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.