Bệnh viện Mỹ phát sạc điện thoại cho bệnh nhân Covid-19

07/04/2020 11:38 GMT+7

Sạc điện thoại và các thiết bị di động cá nhân bỗng trở thành món đồ thiết yếu tại các bệnh viện, khi có quá nhiều người vội tới đây mà quên mang đủ đồ dùng.

Theo CNET, Bệnh viện New York-Presbyterian dự định phát khoảng 3.000 sạc điện thoại cho các bệnh nhân điều trị Covid-19 tại đây. Nhiều người đã vội vã nhập viện khi có các triệu chứng nhiễm virus Corona chủng mới tới nỗi quên mang theo thiết bị này và dần mất kết nối với người thân khi điện thoại bắt đầu hết pin.
Một y tá đang làm việc tại bệnh viện này đã đăng lên Twitter cá nhân hôm 5.4 lời kêu gọi mọi người tặng sạc điện thoại cũ không dùng tới cho cơ sở để giúp đỡ những người bệnh.
Không lâu sau đó cũng có nhân viên y tế khác cho biết đội chuyên trách công nghệ thông tin của bệnh viện đã nhận được hàng nghìn phụ kiện điện thoại để chuyển tới những người có nhu cầu đang điều trị.
Covid-19 đang lây lan nhanh chóng tại Mỹ sau khi hoành hành ở Trung Quốc và châu Âu. Chỉ tính riêng tại thành phố New York (Mỹ) đã có hơn 3.000 ca tử vong được ghi nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.