Belkin công bố nhà phân phối mới ở Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2019 14:00 GMT+7

Hãng Belkin International (Mỹ) - chuyên về các thiết bị kết nối và phụ kiện di động, vừa chính thức chọn MeKo trở thành nhà phân phối thương hiệu Belkin tại thị trường Việt Nam.

Động thái mới này của Belkin nhằm mong muốn cam kết mở rộng các dải sản phẩm của mình tại Việt Nam, đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chính hãng mà không cần lo ngại mua phải những sản phẩm nhái giá rẻ, đang bán trên thị trường.
Tại Việt Nam, Belkin sẽ tập trung vào 3 nhóm sản phẩm chủ lực gồm:
Mobility Power - Phụ kiện sạc: Đây là dải sản phẩm rộng nhất của Belkin được phân phối tại thị trường với các dòng sản phẩm: Cáp sạc Mobile, dock sạc không dây, pin sạc dự phòng, củ sạc cắm tường và ô tô. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là độ an toàn tuyệt đối với hàng loạt tiêu chuẩn kỹ thuật kiểm soát dòng điện, điện áp, nhiệt lượng và sạc quá tải giúp bảo vệ thiết bị điện/điện tử tránh khỏi các sự cố cháy, nổ hay bị chai pin. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh của các phụ kiện này đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng thiết bị di động.
Connectivity cable - Cáp kết nối (Laptop/Mobile/Audio/Video) với các dòng sản phẩm dây và sạc audio; dây cáp HDMI và cổng kết nối multimedia dựa trên các chuẩn công nghệ mới nhất USB 3.1, USB-C và Thunderbolt giúp việc truyền tải dữ liệu trở nên nhanh, ổn định và đáng tin cậy hơn.
Phụ kiện sạc dành riêng cho iPhone và Apple Watch bao gồm các dòng dây sạc pin, dock sạc, sạc dự phòng cho Apple Watch đạt chuẩn MFI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.