Bệ phóng công nghệ sự kiện SXSW 2013

19/03/2013 15:19 GMT+7

(TNO) Mấy năm gần đây, danh tiếng của sự kiện South by Southwest Interactive ở Mỹ, viết tắt là SXSW, ngày càng vang dội trong giới công nghệ khi là nơi bắt đầu của những sản phẩm độc đáo.

(TNO) Mấy năm gần đây, danh tiếng của sự kiện South by Southwest Interactive ở Mỹ (8-12.3), viết tắt là SXSW, ngày càng vang dội trong giới công nghệ khi là nơi bắt đầu của những sản phẩm độc đáo. Đó là một phần nội dung trong Góc công nghệ số 160:

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Twitter đã có mặt trên Windows 8 và RT; WhatsApp cập bến BlackBerry 10; Amazon giảm giá Kindle Fire HD 8.9 inch; Dùng Gmail đầy thú vị trên Google Glass; Samsung đưa tính năng Galaxy S4 tới S III, Note II; WP7.8 và WP8 được hỗ trợ đến năm 2014; Gigabyte trình làng Ultrabook U2442N.

 

* Với Galaxy S4, Samsung đã bộc lộ tham vọng tiếp tục giữ ngôi đầu trong làng smartphone năm 2013. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá sản phẩm này tại mục Sản phẩm mới.

* Từ một sự kiện chỉ thu hút được 150 người trong năm đầu khởi động, SXSW nay trở thành miền đất hứa của giới công nghệ, biến giấc mơ thành hiện thực cho bất cứ kẻ lập dị nào đoán được xu hướng mới trong thế giới công nghệ. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách lướt web an toàn trên Firefox khi phải sử dụng chung máy tính với nhiều người.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 160 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.