Bất ngờ trúng xe SH Mode khi mua điện thoại 3,49 triệu đồng tại FPT Shop

26/05/2016 13:16 GMT+7

Đã có rất nhiều khách hàng đã được FPT Shop tặng xe máy, tivi và rất nhiều các giải thưởng giá trị khác trong chương trình “Mua nhỏ, trúng lớn - 100% Trúng quà” đang diễn ra trong tháng 5 này.

Tặng xe máy cho khách hàng đến mua sắm tại FPT Shop
Anh T.V Hiếu, mua điện thoại Mobistar trị giá 900.000 đồng tại FPT Shop 739 Kinh Dương Vương (TP.HCM) hồ hởi chia sẻ: “Là công nhân ở công trường, trước giờ mình cũng chỉ toàn dùng điện thoại phím bấm thôi, do điện thoại bị hư nên mình mới mua cái điện thoại cảm ứng 900.000 đồng vừa rẻ vừa hợp nhu cầu. Không thể ngờ được, mình đã được trúng xe máy lại được FPT Shop tìm đến tận công trường đang làm việc để trao giải”.
Chị N.M.Chi (Hà Nội) hồ hởi chia sẻ sau khi trúng xe SH tại FPT Shop: "Tôi đến FPT Shop mua 3 máy Galaxy J3 và được quay số 3 lần. Ở 2 lần quay đầu, tôi chỉ trúng phiếu mua hàng nên cũng chả mong đợi gì hơn. Thật không ngờ, ở lần quay số cuối cùng, tôi lại trúng giải cao nhất là chiếc xe SH Mode. Đây đúng là món quà có giá trị thiết thực nhất đối với gia đình tôi lúc này”.
Chị Mai (Hà Nội), rất bất ngờ vì được tặng xe máy SH Mode khi mua điện thoại chỉ 3,49 triệu đồng chương trình “Mua nhỏ, trúng lớn - 100% trúng quà”
Được biết, từ ngày 5.5 đến 4.6, đến FPT Shop mua sắm bất cứ sản phẩm nào, bạn sẽ có 100% cơ hội trúng quà tặng giá trị như 30 xe máy SH Mode, Airblade, Wave, 100 Tivi, 100 tủ lạnh, cùng rất nhiều phần quà giá trị lớn như điện thoại, laptop, phiếu mua hàng…
Mua Samsung online, trúng xe SH Mode
Chọn mua online sản phẩm Samsung tại FPT Shop, ngoài các ưu đãi chung, bạn còn có cơ hội trúng thêm 2 xe SH Mode, 2 xe Airblade, 8 xe Wave và 80 tivi. Đây cũng chính là thời điểm để bạn có thể sở hữu ngay siêu phẩm Galaxy S6 với mức giảm 3.000.000 đồng chỉ còn 11.490.000 đồng và còn được mua trả góp mà không cần trả trước, số tiền trả góp mỗi tháng chỉ từ 1.178.000 đồng.
Chương trình mua trả góp không cần trả trước còn được áp dụng dành cho Galaxy J5 và J7 2016, các sản phẩm đầu tiên của Samsung có trang bị tính năng giao thông S bike, quản lý hành trình, tự động nhắn tin trả lời cuộc gọi khá thiết thực. Đặc biệt, chỉ cần đến FPT Shop trải nghiệm bộ đôi Galaxy J5/J7, bạn sẽ được tham gia quay số may mắn để trúng xe Honda Airbade, Honda Wave và Galaxy J5/J7
Đặc quyền trả góp chỉ có tại FPT Shop
Tháng này, FPT Shop sẽ tiếp tục triển khai ưu đãi trả góp 0 đồng (không cần trả trước), giúp khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm như Xperia M4 Aqua Dual, Huawei P8 Lite Gold, ZTE Blade Wave 3,… Riêng đối với Huawei GR5, bạn sẽ được hưởng đồng thời cả 2 ưu đãi trả trước 0 đồng cũng như 0% lãi suất. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác cũng được tài trợ 100% lãi suất trả góp như HP Pavilion 11, Asus X554LA, Dell V3459, Dell V5480, iPad Pro, Oppo F1…
Nếu đang có nhu cầu mua trả góp, bạn sẽ khó có thể bỏ qua những đặc quyền dành cho người mua trả góp lần thứ 2 mà chỉ có FPT Shop mới có như:
• FPT Shop cam kết giảm 30-50% lãi suất cho lần trả góp tiếp theo dành cho tất cả khách hàng đã từng mua trả góp tại FPT Shop. Hồ sơ của bạn cũng sẽ được ưu tiên xét duyệt hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
• Trả góp không cần trả trước: nếu có nhu cầu đổi sang sản phẩm mới, bạn sẽ được hỗ trợ thu mua lại máy cũ và được mua trả góp máy mới mà không cần phải trả trước bất kỳ khoản tiền nào.
Phụ kiện chính hãng, mua là có quà
Mua phụ kiện tại FPT Shop, bạn sẽ có 100% cơ hội bốc thăm trúng lớn với nhiều phần quà có giá trị như xe máy, tivi, tủ lạnh, phiếu mua hàng. Khi mua thẻ nhớ nâng cấp dung lượng máy tốc độ 32GB bạn còn được tặng 1 chuột dây Prolink hoặc sạc dự phòng Smart 3400mAh trị giá 299.000 đồng.
Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 30 ngày miễn phí - đổi trả 1 năm, bạn có thể chọn mua online ngay tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.