Bất chấp dịch bệnh Covid-19, iPhone 9 vẫn ra mắt như dự kiến

Thành Luân
Thành Luân
18/02/2020 10:10 GMT+7

Mặc dù có những lo ngại về tác động của Covid-19 đến việc sản xuất phiên bản kế nhiệm của iPhone SE (tạm gọi iPohne 9) nhưng mọi thứ có thể không như vậy.

Theo MacRumors, trong một ghi chú nghiên cứu mới được nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra cho thấy, iPhone 9 vẫn dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm nay. Điều đáng chú ý trong báo cáo của Kuo liên quan đến iPhone 9 chính là việc máy sẽ không bao gồm ống kính 7 yếu tố (7P), có nghĩa người dùng không thể nhận được những lợi ích từ nó.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi iPhone 9 không đi kèm ống kính 7P vì iPhone 8 đi kèm ống kính 6P cho camera sau. Với việc Apple đang tìm cách giữ giá điện thoại mới càng thấp càng tốt, gần như chắc chắn họ sẽ sử dụng lại các thành phần cũ bất cứ khi nào có thể, ngoại trừ các thành phần liên quan đến hiệu suất chính như chip A-series, được đồn đoán sẽ chuyển từ A11 trong iPhone 8 sang A13 mới nhất.
Một báo cáo khác tuyên bố Apple cũng sẽ tung ra phiên bản cập nhật của iPad Pro vào khoảng tháng 3. Vì vậy, Apple có thể tổ chức một sự kiện truyền thông vào tháng tới để giới thiệu một số sản phẩm mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.