Bằng sáng chế của Apple tiết lộ MacBook Pro độc đáo với 5 màn hình

04/07/2020 08:18 GMT+7

Apple có thể đang lên kế hoạch thay đổi căn bản về thiết kế cho các thế hệ tương lai của dòng MacBook Pro khi một bằng sáng chế mới của công ty tiết lộ chiếc MacBook Pro với 5 màn hình.

Theo GizChina, bằng sáng chế đã được Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc phê duyệt vào ngày 30.6.2020 và thậm chí còn xuất hiện với một vài hình ảnh. Nhìn vào thiết kế mới, có vẻ như Apple đang lấp đầy tất cả các khoảng trống bên cạnh bàn phím và bàn di chuột. Công ty đã gắn nhãn công nghệ này là Dynamic Display Interface, chỉ ra 4 màn hình nhỏ hơn.
Các minh họa bằng sáng chế cho thấy những màn hình nhỏ hơn mới này có thể đảm nhận vai trò của màn hình Touch Bar hiện tại và thậm chí mang lại các tính năng bổ sung. Nói cách khác, việc di chuyển các chức năng ra khỏi đầu và nhiều hơn về phía hai bên có thể mang lại tiện ích trong các lĩnh vực mới và cải thiện sự thuận tiện trong tương tác của người dùng. Bàn di chuột không thể thấy rõ và có thể được đặt liền mạch bên dưới bề mặt hoặc được tích hợp vào một trong những màn hình này.
Điều này càng thể hiện khi bằng sáng chế chi tiết một hệ thống phản hồi xúc giác có thể được thêm vào để hoạt động như một bàn di chuột mới. Hơn nữa, bàn phím có thể có một chút đổi mới được tích hợp bên trong chúng, với các bề mặt xung quanh các phím riêng lẻ sáng lên thay vì chính các phím.
Đây chỉ là một bằng sáng chế và không có nghĩa Apple sẽ tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên, một chiếc MacBook Pro với 5 màn hình sẽ khá hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.