Bang & Olufsen hợp tác LG đưa âm thanh cao cấp vào OLED TV

31/08/2017 07:50 GMT+7

LG và Bang & Olufsen vừa giới thiệu chiếc OLED TV mới mang tên BeoVision Eclipse, trở thành TV đầu tiên ra mắt dựa trên mối quan hệ hợp tác mà cả hai công bố vào năm ngoái.

Theo Theverge, BeoVision cung cấp độ phân giải 4K kết hợp hệ thống âm thanh 450 watt với 3 kênh âm thanh, tích hợp kết nối internet để nghe radio và nhạc. Chiếc TV này mang lại tỷ lệ tương phản màu đen cùng dải động cao (HDR) - những tính năng mà LG mang đến dòng OLED TV được đánh giá cao của mình.
BeoVision đi kèm bánh xe để có thể di chuyển quanh phòng một cách yên tĩnh chỉ bằng một nút bấm. Bên cạnh đó nó cũng có thể được gắn trên khung treo tường và được điều khiển thông qua BeoRemote One BT.
Một trong những điểm nhấn giúp Eclipse thu hút người dùng chính là khả năng hỗ trợ nội dung. Điều này nhờ sự hỗ trợ của nền tảng webOS 3.5 mới nhất từ LG, cho phép người dùng truy cập và tùy chỉnh các dịch vụ streaming như Netflix, YouTube, Deezer và tích hợp các tính năng Spotify Connect, Chromecast, AirPlay cũng như phát âm thanh qua Bluetooth.
Đặc biệt, TV hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm đa kênh bằng cách bổ sung thêm loa BeoLab của B&O, với loa của TV đóng vai trò là kênh trung gian.
BeoVision Eclipse có các tùy chọn kích thước màn hình 55 inch và 65 inch, được bán với giá 10.990 USD và 15.990 USD tương ứng. Các sản phẩm này sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.