Bàn phím không dây tiện lợi cho iPad Pro

Thành Luân
Thành Luân
20/11/2019 19:23 GMT+7

Bên cạnh bàn phím Smart Keyboard Folio do Apple sản xuất, Logitech mang tới lựa chọn bàn phím không dây mới cho người dùng iPad là Slim Folio Pro với thiết kế tối ưu cho hệ điều hành iOS cùng hàng phím tắt chuyên dụng.

Theo đó, khác với bàn phím chính hãng của Apple, Slim Folio Pro kết nối qua chuẩn Bluetooth LE thay vì thông qua cổng kết nối thông minh (Smart Connector) của iPad. Đồng nghĩa với việc bạn phải sạc bàn phím của Logitech một cách riêng biệt chứ không được cấp nguồn trực tiếp như bàn phím của Apple thông qua Smart Connector. Dù vậy, bạn vẫn có thể sạc trực tiếp cho bàn phím của Logitech thông qua cáp kết nối USB-C.
Bênh cạnh đó, bàn phím của Logitech còn được tối ưu với hàng phím tắt dành cho iOS, giúp bạn điều khiển được độ sáng màn hình, âm lượng và các chức năng media cơ bản khác. Ngoài ra, Slim Folio Pro sẽ tự động mở và kết nối với iPad khi bạn chuyển sang chế độ gõ, và có khả năng gập gọn thành giá đỡ tùy theo nhu cầu sử dụng.
Đối tượng người dùng mà Slim Folio Pro nhắm đến là những doanh nhân, nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhiếp ảnh gia muốn biến iPad trở thành laptop và thậm chí kết nối với chuột không dây. Thiết bị cũng hướng đến người dùng làm việc văn phòng mong muốn một trải nghiệm trên iPad như trên máy tính nhờ vào cảm giác gõ phím nhạy và trải như trên laptop.
Ngoài ra, những người dùng làm việc sáng tạo, có sở thích phác thảo trên máy hay người dùng có thói quen ghi chú hưởng lợi từ chế độ Sketch Mode, cho phép trải ra một bề mặt vững chãi để sử dụng bút Apple Pencil một cách dễ chịu và thoải mái.
Hiện tại, bàn phím Slim Folio Pro có mặt trên thị trường với hai kích cỡ tương ứng với 2 mẫu iPad Pro. Bản nhỏ hơn dành cho iPad 11 inch có giá 2,99 triệu đồng và bản lớn hơn cho iPad 12,9 inch có giá 3,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.