Bản kế nhiệm Sony Xperia XZ Premium viền siêu mỏng lộ diện

01/12/2017 13:57 GMT+7

Để không bị bỏ lại phía sau trước các đối thủ khác, Sony dự kiến sẽ ra mắt chiếc smartphone viền siêu mỏng vào năm tới thông qua việc nâng cấp chính dòng smartphone Xperia XZ Premium của mình.

Theo Neowin, trong năm 2017, gần như tất cả các nhà sản xuất đều đã tung ra thị trường chiếc smartphone với viền mỏng hoặc ở mức tối thiểu, nhưng điều này chưa xảy ra với các sản phẩm của Sony.
Mặc dù vậy, thông số kỹ thuật rò rỉ trên Reddit cho thấy thiết bị hàng đầu của Sony sẽ đi kèm viền màn hình siêu mỏng. Kèm theo đó, thiết bị dự kiến có màn hình 4K TRILUMINOS kích thước 5,7 inch, chip xử lý Snapdragon 835 kết hợp RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.
Bản kế nhiệm của Sony Xperia XZ Premium được cho là đạt kích thước 149 x 74 x 7,5 mm và đi kèm Android 8.0 Oreo mới nhất từ Google khi phát hành.
Các tính năng khác được liệt kê trên Xperia XZ Premium bao gồm Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS, NFC, cổng USB Type-C và đạt chứng nhận IP68, cho phép điện thoại có thể chống bụi và chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong thời gian đến 30 phút.
Ở thời điểm hiện tại Sony vẫn chưa có lời xác nhận chính thức về sự tồn tại của thiết bị. Nhiều khả năng thông tin cấu hình trên đến từ nguyên mẫu thử nghiệm và sản phẩm có thể được giới thiệu lần đầu tại MWC 2018 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.