Bản cập nhật Wear OS tiếp theo giúp tăng thời lượng pin

17/11/2018 14:51 GMT+7

Không lâu sau khi tung bản cập nhật lớn cho nền tảng Android Wear với tên gọi mới WearOS 3, Google lại chuẩn bị đưa ra phiên bản nâng cấp tiếp theo chú trọng về thời lượng dùng pin.

Theo Engadget, bản cập nhật được Google thông báo là “System Version: H” bao gồm một loạt tính năng cập nhật khi nó ra mắt trong vài tháng tới. Điểm đáng chú ý nhất là nó có thể cải thiện đáng kể thời lượng pin, đặc biệt nếu chúng chạy trên các smartwatch sử dụng chip Snapdragon 2100 đời cũ. Smart App Resume sẽ giúp người dùng dễ dàng vào và ra khỏi ứng dụng.
Vấn đề duy nhất hiện tại là Google chưa cho biết thiết bị nào sẽ nhận bản cập nhật này. Công ty chỉ đơn giản cho biết thiết bị của người dùng có thể không đủ điều kiện cho bản cập nhật và nó sẽ được quyết định bởi nhà sản xuất đồng hồ.
Ở thời điểm hiện tại, Fossil cho biết rằng tất cả đồng hồ với màn hình cảm ứng của hãng sẽ nhận bản cập nhật sắp tới dành cho WearOS, tuy nhiên vẫn chưa có thông báo nào từ các nhà sản xuất khác. Nhiều khả năng hầu hết các thiết bị hiện có đều được cập nhật lên WearOS nhưng với cách đặt tên mới và ghi chú của Google cho thấy các chức năng có thể thay đổi tùy thuộc thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.