Bà nội trợ truyền tai mẹo chi tiêu thông thái cùng Samsung Pay

26/10/2017 14:30 GMT+7

Không chỉ đơn giản hóa việc mua sắm, Samsung Pay còn giúp những người phụ nữ quản lý tốt chi tiêu, đồng thời tránh được những rắc rối phát sinh trong quá trình thanh toán.

Mua sắm nhanh gọn, thảnh thơi và cực kỳ an toàn
“Cơn ác mộng” lớn nhất của những người thường xuyên mua sắm có lẽ là cảnh xếp hàng dài tại các trung tâm thương mại. Việc mất quá nhiều thời gian tìm tiền, gom góp tiền lẻ hay lấy đúng thẻ ngân hàng có thể khiến các bà nội trợ nhận về ánh mắt khó chịu từ những người phía sau. Một gợi ý hay dành cho các tay hòm chìa khóa là Samsung Pay, phương thức thanh toán di động đầy mới mẻ tại Việt Nam.
Sau vài bước cài đặt và tích hợp thẻ đơn giản, thao tác vuốt màn hình sẽ đưa bạn đến ngay với danh sách thẻ thanh toán của mình. Việc còn lại là quét vân tay hoặc mống mắt để xác nhận, sau đó chạm điện thoại vào đầu đọc thẻ là xong. Trong những tình huống gấp gáp như đang vội về đón con, cần chuẩn bị bữa tối gấp hay săn hàng giảm giá, thao tác thanh toán nhanh, gọn, lẹ của Samsung Pay sẽ giúp bạn rất nhiều. Đã có hàng triệu bà nội trợ nói riêng và người tiêu dùng thế giới nói chung bị chinh phục bởi ưu điểm này của Samsung Pay. Tại Việt Nam, theo thống kê mới nhất của Công ty điện tử Samsung Vina, đã có hơn 80.000 lượt cài đặt và 30.000 giao dịch thanh toán qua ứng dụng này.
Để thẻ ở nhà, an toàn tài chính
Theo thống kê mới nhất của Công ty Javelin Strategy & Research, chỉ tính riêng năm 2016, đã có khoảng 15,4 triệu người tiêu dùng Mỹ bị ảnh hưởng bởi tình trạng đánh cắp nhận dạng và gian lận thẻ tín dụng. Tổng thiệt hại ước tính lên đến 16 tỉ USD. Nguyên nhân chính đến từ những lỗ hổng bảo mật trên thẻ tín dụng, cho phép kẻ gian chiếm quyền chi tiêu chỉ với các thông tin cơ bản như số thẻ, ngày hiệu lực và mã số xác nhận (CVV, CVC...). Bản thân việc giao thẻ ngân hàng cho thu ngân, thanh toán ở nước ngoài hay thậm chí là rút tiền ở máy ATM cũng tiềm ẩn nguy cơ thẻ bị sao chụp bằng các thiết bị ghi hình.
Sự xuất hiện của Samsung Pay tại Việt Nam đã phần nào giúp các bà nội trợ nhẹ gánh lo âu hơn khi mua sắm
Sự xuất hiện của Samsung Pay tại Việt Nam đã phần nào giúp các bà nội trợ nhẹ gánh lo âu hơn khi mua sắm
Bằng cách mã hóa toàn bộ thông tin trên thẻ thành một mã Tokenization (do ngân hàng và tổ chức chuyển mạch thẻ quốc tế cấp), không ai có thể sao chép hay can thiệp vào tài khoản của bạn. Hơn nữa, tầng bảo mật Samsung Knox trong điện thoại cũng liên tục thẩm tra tính toàn vẹn cả về phần cứng lẫn phần mềm của thiết bị. Nhờ đó, thủ thuật root máy hay cài mã độc nghe lén cũng bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Cuối cùng, thao tác quét mống mắt hoặc vân tay mỗi lần thanh toán sẽ tăng thêm tính bảo mật cho giao dịch hằng ngày của bạn. Giờ đây, các bà nội trợ có thể yên tâm để thẻ ngân hàng ở nhà, để đảm bảo tối đa an toàn tài chính.
Hóa giải rào cản của ví tiền
Chiếc ví tiền dày cộm hẳn nhiên sẽ gây vướng víu khi bạn chỉ muốn ra khỏi nhà để chạy bộ, ăn sáng hay gặp gỡ hàng xóm. Đó là chưa kể nguy cơ để quên ví tiền trong cốp xe khiến việc chi tiêu bị gián đoạn. Mỗi lúc đi công tác hay du lịch ở nước ngoài cùng gia đình, việc đổi một lượng ngoại tệ lớn cũng gây không ít khó khăn cho các bà nội trợ. Do đó, một phương pháp thanh toán phổ biến, được chấp nhận khắp nơi như Samsung Pay là lựa chọn rất hợp lý. Bằng cách mô phỏng thao tác quẹt thẻ qua sóng từ đến đầu đọc chuẩn (máy POS), bạn có thể chạm dế cưng để thanh toán bất cứ đâu.
Samsung Pay hỗ trợ cả công nghệ Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính (MST) và Giao tiếp trường gần (NFC) nên tương thích với hầu hết máy POS trên thị trường Việt Nam
Samsung Pay hỗ trợ cả công nghệ Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính (MST) và Giao tiếp trường gần (NFC) nên tương thích với hầu hết máy POS trên thị trường Việt Nam
Sử dụng ví tiền, các bà nội trợ cũng khó quản lý chi tiêu, luôn phải ghi chép lại vào sổ sách nếu cần thống kê hằng tháng. Trong khi đó, mọi giao dịch qua Samsung Pay sẽ được ghi lại trên điện thoại, để bạn truy xuất khi cần thiết. Đặc biệt, Samsung Pay còn mang đến những gói phần thưởng và khuyến mãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch. Bà nội trợ có thể truy cập vào phần Deal/Reward của ứng dụng Samsung Pay để nhận về những voucher, mã giảm giá hoặc tích điểm đầy hấp dẫn. Đây là ưu điểm vượt trội so với các hình thức chi tiêu thông thường, giúp bạn luôn rủng rỉnh vào cuối tháng.
Những điểm cộng của Samsung Pay như dễ sử dụng, bảo mật tối ưu, thanh toán khắp mọi nơi là tiền đề quan trọng để các bà nội trợ nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung tiến đến viễn cảnh mua sắm không tiền mặt, không ví tiền trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.