Audio-Technica ra mắt tai nghe không dây khử tiếng ồn chủ động

10/01/2020 07:19 GMT+7

Audio-Technica trở thành công ty mới nhất nhảy vào làn sóng tai nghe không dây thực sự (TWS) với mẫu QuietPoint ANC300TW đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn.

Theo GSMArena, nhà sản xuất âm thanh Nhật Bản đã mang đến CES 2020 mẫu tai nghe QuietPoint ANC300TW đạt chứng nhận chống ồn chủ động lai (ANC) và IPX2 cho khả năng chống nước. Chúng cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0.
QuietPoint ANC300TW có trình điều khiển 5,8 mm trong mỗi củ tai cũng như hai micrô với tính năng Clear Voice Capture của Qualcomm nhằm đảm bảo loại bỏ tiếng ồn tối ưu. Hơn nữa, người dùng có thể chọn ba cấu hình khử tiếng ồn riêng biệt bao gồm Airplane để cách ly âm thanh tần số thấp, On-the-Go cho tiếng ồn đường phố và Office/Study cách ly tiếng ồn trong môi trường yên tĩnh.
Bên cạnh các tính năng đã nói ở trên, tai nghe nhét tai cũng hỗ trợ Qualcomm TrueWless Stereo Plus giúp đảm bảo luồng âm thanh tối ưu mà không bị gián đoạn hoặc độ trễ âm thanh. Công ty đảm bảo pin có khả năng giữ 4,5 giờ phát lại. Hộp đựng/sạc cung cấp thêm 13,5 giờ sử dụng. Hơn nữa, tai nghe có thể tự động bật khi người dùng tháo chúng ra khỏi vỏ hộp mà người dùng có thể sạc qua cổng USB Type-C.
Audio-Technica cho biết QuietPoint ANC300TW sẽ ra mắt vào mùa xuân này với giá 230 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.