Asus ZenFone 5Z nhận bản cập nhật quan trọng giúp cải tiến camera

05/08/2018 14:53 GMT+7

Chiếc smartphone cao cấp nhất của Asus là ZenFone 5Z đã nhận bản cập nhật phần mềm quan trọng trước khi bắt đầu được bán ra ở một số thị trường.

Theo PhoneArena, chiếc smartphone với những tính năng cao cấp của Asus như chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, màn hình 6,2 inch và máy ảnh kép này sẽ chính thức lên kệ vào tuần tới tại một số thị trường trước khi triển khai tại các thị trường khác.
Nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt này, Asus đã bắt đầu tung bản cập nhật mới nhất dành cho thiết bị của công ty với nhiều cải tiến về tính năng chụp ảnh. Bên cạnh việc bật khả năng hỗ trợ chụp ảnh RAW, bản cập nhật cũng mang đến chế độ chụp toàn cảnh và nhiều tính năng cũng như cải tiến mới khác.
Danh sách này còn bao gồm thêm nút bật/tắt cho EIS; bật tính năng flash ở chế độ Pro; bộ lọc được nâng cấp lên bộ lọc theo thời gian thực; cải tiến máy ảnh; cải thiện chức năng HDR; cải thiện độ ổn định của máy ảnh; cải thiện phơi sáng tự động; cải thiện độ sắc nét của ảnh; cải thiện chức năng tự động lấy nét; cải thiện chất lượng và kích thước video chuyển động chậm (720p); tăng chất lượng âm thanh trong video lên tốc độ 192 Kbps; và cải thiện chất lượng video chung.
Ngoài ra, Asus còn bao gồm một số cải tiến về tính ổn định Wi-Fi và các bản sửa lỗi khác trong bản cập nhật dành cho ZenFone 5Z.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.