ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam

22/08/2012 05:20 GMT+7

ASUS chính thức ký kết hợp tác với Công ty Digiworld Corporation (DGW) để phân phối sản phẩm chính hiệu ASUS tại thị trường Việt Nam.

ASUS vừa chính thức ký kết hợp tác với Công ty Digiworld Corporation (DGW) để phân phối sản phẩm chính hiệu ASUS tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng đối tác phân phối này khẳng định sự phát triển không ngừng của ASUS, 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook tiêu dùng nhiều nhất thế giới (*), Top 2 thương hiệu MTXT hàng đầu Đông Nam Á (**) và có mức tăng trưởng mạnh mẽ liên tục trong suốt 12 quý vừa qua.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, ASUS đã trở thành thương hiệu uy tín và tiên phong trên thị trường công nghệ. Ngoài các sản phẩm notebook, máy tính bảng, netbook phong phú, chất lượng và đầy cảm hứng sáng tạo, ASUS là thương hiệu đầu tiên cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho toàn bộ notebook của mình cùng dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí.

ASUS cũng là thương hiệu được nhiều nhà phân phối tin tưởng, chọn lựa và đặt kỳ vọng vào việc hợp tác phát triển kinh doanh. Một trong các đối tác phân phối mới nhất của ASUS tại Việt Nam chính là DGW.

ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam 1

Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “ASUS đánh giá cao tiềm năng phát triển CNTT và môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống phân phối, mở rộng các trung tâm bảo hành và giới thiệu các sản phẩm vượt ngoài mong đợi đến người tiêu dùng. Chúng tôi chọn DGW làm đối tác chiến lược mới bởi đây là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với năng lực phân phối, bảo hành, quản lý đầy uy tín và hiệu quả. Cùng với DGW, các sản phẩm mới nhất, nổi bật nhất của ASUS sẽ tiếp cận với khách hàng rộng rãi và nhanh chóng hơn. Đồng thời, DGW sẽ cùng ASUS chăm sóc khách hàng để mang đến sự hài lòng và sự phát triển chung cho thị trường công nghệ Việt Nam”.

Chia sẻ về định hướng phát triển phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt - Tổng giám đốc DGW cho biết: “Việc ký kết hợp tác với ASUS - hãng máy tính có thương hiệu mạnh và ưa chuộng tại Việt Nam là một trong những bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn “Bắt kịp người dẫn đầu” của DGW vào năm 2013. DGW sẽ không ngừng nỗ lực làm nhiều hơn vai trò của một nhà phân phối, đưa thương hiệu ASUS sáng tạo và tin cậy đến rộng khắp người tiêu dùng trên cả nước thông qua hệ thống đại lý lớn mạnh của DGW phủ khắp 63 tỉnh thành. DGW sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm ASUS công nghệ mới và nhiều tiện ích nhất, những phiên bản nâng cấp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. DGW cam kết nỗ lực hợp tác với hãng và đại lý để tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm ưa chuộng của ASUS với chi phí đầu tư thiết thực”.

ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam 2

Sản phẩm ASUS tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thương hiệu ASUS đã tạo nên tên tuổi với các dòng sản phẩm phong phú dành cho mọi đối tượng khách hàng từ phổ thông đến cao cấp.

X series, K series là dòng laptop hiệu năng cao, thiết kế trẻ trung đa sắc màu dành cho HS-SV và những người trẻ tuổi. N series là dòng máy tính giải trí đa phương tiện được đánh giá hàng đầu trên thị trường hiện nay. G series là dòng laptop thiết kế độc đáo và mạnh mẽ dành cho game thủ. U series là dòng máy tính siêu cơ động. Trong đó ASUS ZENBOOK™ là dòng ultrabook™ gây ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt và tạo sóng trên thị trường công nghệ trong suốt 2 quý vừa qua.

Bên cạnh đó, các dòng máy tính bảng sáng tạo, hiệu năng cao như Transformer Pad, Transformer Prime cũng là các sản phẩm có lượng tìm kiếm kỷ lục trên các công cụ tìm kiếm và chiến thắng thuyết phục trong nhiều hạng mục giải ở các sự kiện công nghệ trong nước và quốc tế.

ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam 3

Bắt nhịp thị trường nhân mùa tựu trường, thông qua nhà phân phối DGW, ngoài những sản phẩm tiêu biểu hiện nay, ASUS giới thiệu tới người tiêu dùng Việt bộ đôi sản phẩm ASUS X301A và K45A/ K45VD thế hệ mới với các tính năng công nghệ vượt trội cùng thiết kế trẻ trung, năng động để đồng hành đến trường.

Việc hợp tác giữa ASUS & Digiworld sẽ mang đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ mới chất lượng cao cùng dịch vụ ngày một hoàn thiện và tỏa rộng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> ASUS trình làng ultrabook cao cấp ZENBOOK Prime
>> ASUS N Series thế hệ mới: Thưởng thức âm thanh mạnh mẽ với công nghệ SonicMaster Premium
>> Google chọn Asus sản xuất Nexus 7... vì tương lai Android
>> Asus Padfone đến Mỹ với giá ngất ngưỡng
>> Asus úp mở tablet hỗ trợ hai hệ điều hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.