Asus gửi ROG Phone II đến cộng đồng nhà phát triển

26/12/2019 08:48 GMT+7

Giống như những gì đã làm với ZenFone 6 vào đầu tháng 6, Asus hiện đang gửi những chiếc ROG Phone II đến các nhà phát triển ROM để tạo nhân tùy chỉnh tối ưu cho mẫu điện thoại chơi game của hãng.

Theo Neowin, ROG Phone II ra mắt vào tháng 7 gây ấn tượng với chip Snapdragon 855 Plus, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB, pin 6.000 mAh và camera 48 MP. Những điều này đã thu hút game thủ, đặc biệt là những kênh YouTube như Marques Brownlee nổi tiếng đã trao cho máy giải thưởng “Điện thoại cỡ lớn tốt nhất” và “Điện thoại cải tiến nhất” trong các giải thưởng hàng năm của mình.
Nhưng đối với nhiều người, họ vẫn thích sự linh hoạt, hiệu suất và khả năng tùy biến được cung cấp bởi ROM và nhân tùy chỉnh. Đó là lý do khiến Asus quyết định trao ROG Phone II đến một số nhà phát triển để tạo bản ROM tối ưu hóa cho thiết bị của mình. Theo ghi nhận, 4 trong số 10 nhà phát triển ROM tùy biến đã nhận được điện thoại, trong khi 6 nhà phát triển còn lại sẽ nhận được trong thời gian tới.
Được biết, tất cả 4 nhà phát triển nhận được ROG Phone II đều bày tỏ sự quan tâm của họ khi làm việc với thiết bị, và đó là những người cũng đã nhận được ZenFone 6 trong sáng kiến tương tự trước đó. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu nhiều nhà phát triển khác nhận được ROG Phone II trong tương lai nữa hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.