Archos ra mắt ví cứng trữ tiền điện tử

25/02/2018 08:42 GMT+7

Trước thềm triển lãm Mobile World Congress (MWC 2018) sắp diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha), hãng Archos giới thiệu đến người dùng chiếc ví cứng để lưu trữ tiền điện tử.

Theo TechCrunch, chiếc ví cứng này có tên gọi Safe-T mini dạng hình tròn, sử dụng bộ xử lý ARM Cortex M3 và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6.2018 với giá bán khoảng 62 USD.
Safe-T mini hoạt động giống như Ledger Nano S, chiếc ví cứng phổ biến nhất hiện nay. Nó sẽ tạo ra một khóa riêng tư (private key) trên thiết bị mỗi khi khởi động và gắn liền với thiết bị đó. Trong trường hợp mất thiết bị, bạn có thể khôi phục ví của mình bằng cụm 24 từ.
Hiện tại Safe-T mini có khả năng trữ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và Zcash. Archos có kế hoạch thêm các loại tiền điện tử khác trong tương lai gần. Người dùng có thể sử dụng Safe-T mini để bảo mật cho các ví của bên thứ ba như Mycelium hay Mycrypto.
Tương tự ví Ledger hoặc Trezor, nếu người dùng cố gắng chuyển một số token từ ví của mình sang địa chỉ ví khác, họ sẽ phải xác nhận giao dịch trên chính thiết bị. Mini Safe-T có một màn hình hiển thị nhỏ và một vài nút bấm để hiển thị số tiền giao dịch và người nhận.
Archos cho biết chiếc ví này được phát triển bởi đội nghiên cứu và phát triển riêng ở Pháp và cũng sẽ được sản xuất tại Pháp. Trong khi đó, hãng đối thủ Ledger lắp ráp ví tại Vierzon (Pháp) với khu vực an toàn riêng để đảm bảo không có nhà cung cấp nào có thể can thiệp vào thiết bị trước khi bán ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.