AppotaHome trình làng khóa vân tay AM2 cải tiến

Thành Luân
Thành Luân
02/10/2020 15:11 GMT+7

AppotaHome (thuộc Appota Group) vừa chính thức trình làng phiên bản khóa vân tay thông minh mang tên AM2 với nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Khóa AM2 gây sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp để bảo vệ balo, vali, túi xách trong những chuyến công tác hoặc du lịch với trọng lượng chỉ 50 g.
Các loại khóa phổ biến hiện nay đang được sử dụng là khóa chìa mini, mã số với giá thành rẻ, dễ bị “phá khóa”, cũng như bất tiện trong việc sử dụng. Để giải quyết bài toán này, khóa vân tay đa năng AppotaHome AM2 tích hợp những công nghệ hiện đại nhất giúp đồ dùng cá nhân: vali, túi xách, balo… được bảo vệ một cách an toàn.
Khóa đa năng AppotaHome AM2 sử dụng công nghệ vân tay bán dẫn bảo mật - chỉ mất 0,5 giây để nhận dạng và lưu trữ tối đa lên đến 20 vân tay. Ngoài ra, khóa có bước tiến so với khóa vân tay AppotaHome AM1 khi AM2 có thể mở được bằng ứng dụng di động, đồng thời quản lý mọi hoạt động của khóa cũng trên ứng dụng điện thoại.
Yếu tố tạo nên sự nổi bật của khóa thông minh AppotaHome AM2 chính là công nghệ cảnh báo thất lạc đồ đạc - đây là điểm tạo nên sự đột phá trong lĩnh vực khóa vân tay mini. Với công nghệ cảnh báo thất lạc đồ đạc, khi khoảng cách giữa điện thoại của người dùng và khóa ngoài 3 m, ứng dụng sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, giúp người dùng phát hiện ra túi đồ, vật dụng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.