Appota cảnh báo các trang web gây nhầm lẫn thương hiệu

Thành Luân
Thành Luân
21/08/2020 12:00 GMT+7

Công ty cổ phần Appota vừa đưa ra cảnh báo đến người dùng về việc có một số trang web học làm giàu , hoàn tiền lãi suất cao đang sử dụng tên gọi khá giống với nhãn hiệu của Appota, gây ra những nhầm lẫn rủi ro.

Trong thời gian gần đây Appota nhận khá nhiều thông tin phản hồi về trường hợp có nhiều đối tác và khách hàng nhầm tưởng một số dịch vụ về lớp học làm giàu, ứng dụng hoàn tiền được cung cấp từ một số cá nhân, tổ chức bên ngoài sử dụng nhãn hiệu tương tự với Appota và gây ra nhầm lẫn rủi ro.

Một kênh trên YouTube sử dụng tên gọi Apota dạy khóa làm giàu, cung cấp các ứng dụng có dấu hiệu lừa đảo đang bị các cơ quan chức năng điều tra

Ảnh chụp màn hình

Về vấn đề này, Appota cảnh báo: Hiện tại, Appota không có bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến việc tổ chức các lớp học làm giàu hay các nền tảng hoàn tiền lãi suất cao. Tất cả các sản phẩm dịch vụ của Appota đều được thể hiện trên website tại địa chỉ: www.appota.com. Nhãn hiệu Appota được bảo hộ theo pháp luật Việt Nam và đang có hiệu lực. Các hình thức đặt tên trùng khớp hoặc gây ra nhầm lẫn đều là hành vi vi phạm pháp luật. Appota chỉ thực hiện các hoạt động giao dịch trực tiếp tại trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM được công bố trên website chính thức của Appota. Tất cả các địa điểm nằm ngoài danh sách nêu trên đều là giả mạo.
Hiện nay, Appota cũng đồng thời tiến hành làm việc với các cơ quan chức năng để xem xét ngăn chặn và xử lý các vi phạm theo đúng quy định pháp luật.
Appota là đơn vị thường xuyên ra các bản báo cáo về mobile, quảng cáo, thương mại điện tử, thanh toán số và thể thao điện tử. Các báo cáo này miễn phí, trở thành một tài liệu hữu ích cho những đơn vị liên quan, cộng đồng startup cũng như các nhà đầu tư nước ngoài muốn bước chân vào kinh doanh tại Việt Nam. Appota Group hiện bao gồm 4 công ty con: Gamota (Công ty phát hành Game), Adsota (Công ty quảng cáo), AppotaPay (Công ty cung cấp giải pháp thanh toán), Kdata (Công ty cung cấp giải pháp đường truyền).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.