Apple yêu cầu các nhà phát triển hoàn trả lại thiết bị

01/03/2021 14:00 GMT+7

Apple đã gửi email tới các nhà phát triển đang sở hữu Developer Transition Kit (DTK), yêu cầu họ trả lại máy trước ngày 31.3.2021.

Theo Macrumors, Developer Transition Kit là những chiếc máy tính Mac mini với chip A12Z mà Apple cung cấp cho mục đích phát triển trước khi phát hành máy Mac M1. Apple đã cung cấp cho các nhà phát triển hướng dẫn vận chuyển và có kế hoạch bắt đầu thu về những chiếc DTK bắt đầu từ tuần tới. DTK có RAM 16 GB, SSD 512 GB, hai cổng USB-C, hai cổng USB-A, cổng HDMI 2.0 và sử dụng chip A12Z - lần đầu tiên được sử dụng trong các mẫu iPad Pro 2020.
Apple thông báo trong email “một lần nữa, cảm ơn bạn đã tham gia chương trình Universal Quick Start Program và cam kết xây dựng các ứng dụng tuyệt vời cho Mac. Chúng tôi đang theo sát các hướng dẫn vận chuyển để thu về những chiếc Developer Transition Kit (DTK) đã cho bạn mượn như một phần của chương trình. Vui lòng dành một chút thời gian để xem lại các chi tiết này và gửi tất cả DTK cho chúng tôi trước ngày 31.3.2021. Như chúng tôi đã đề cập trong email cuối cùng của mình, khi quá trình trả lại DTK được xác nhận, bạn sẽ nhận được một khoản tín dụng trị giá 500 USD dưới dạng mã khuyến mại sử dụng một lần có giá trị đến cuối năm 2021. Bạn có thể sử dụng nó để mua một chiếc Mac M1 mới hoặc các sản phẩm Apple khác được đặt hàng qua Apple Store Online”.
Ban đầu Apple dự định tặng các nhà phát triển 200 USD, nhưng tăng lên 500 USD sau khi các nhà phát triển phàn nàn về số tiền tín dụng thấp và các vấn đề kỹ thuật đã gặp phải trong quá trình thử nghiệm.
Apple lần đầu tiên gửi DTK vào cuối tháng 6.2020, vì vậy các nhà phát triển có thể sử dụng chúng trong 8 tháng cho mục đích phát triển ứng dụng, nhưng các lợi ích khác bao gồm diễn đàn thảo luận riêng và hỗ trợ kỹ thuật sẽ tiếp tục khả dụng trong khoảng thời gian 12 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.