Apple xóa đánh giá của người dùng trên cửa hàng trực tuyến

23/11/2019 10:26 GMT+7

Apple đã lặng lẽ xóa phần Đánh giá & Xếp hạng của các trang sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của mình khiến nhiều người tự hỏi liệu Apple có đang gặp một loạt bình luận tiêu cực hay không.

Theo SlashGear, đánh giá có thể rất hữu ích hoặc chúng có thể rất nguy hiểm, tùy thuộc vào nền tảng hoặc sản phẩm được đề cập. Amazon và Google Play Store nổi tiếng với những người đang cố gắng “phá” hệ thống. Ngược lại, Apple thường có các kiểm tra nghiêm ngặt hơn nên hầu hết sẽ lấy phản hồi của khách hàng.
Nhưng hiện tại điều đó có thể không hoạt động theo hướng có lợi cho Apple, hoặc ít nhất đó là lý thuyết. Mặc dù được khen ngợi vì sự trở lại của phím scicssor và nhiều thay đổi khác nhưng nhiều chủ sở hữu MacBook Pro 16 inch đang đau đầu vì các cổng Thunderbolt 3 không đáng tin cậy. Vấn đề trở nên tồi tệ hơn bởi các dongle từ chính Apple cũng không ổn định.
Có lẽ là trùng hợp ngẫu nhiên khi Xếp hạng của Apple Store cũng biến mất chỉ một ngày sau khi tin tức về những khiếu nại này tràn lan trên internet. Xóa phản hồi của khách hàng có thể làm mờ hình ảnh đáng tin cậy của Apple Store. Nó cho thấy Apple gần như không sẵn sàng nhận những lời chỉ trích, ngay cả từ những người đã mua sản phẩm từ họ. Hy vọng, đó chỉ là một số lỗi kỹ thuật hoặc cập nhật và Apple sẽ có một tuyên bố chính thức để giải thích sự thay đổi đột ngột nhưng thầm lặng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.