Apple Watch Series 7 ra mắt tăng kích cỡ màn hình

15/09/2021 02:15 GMT+7

Apple vừa công bố Apple Watch Series 7 với thiết kế mới, trong đó màn hình gần như đi vào cạnh của vỏ giúp máy có một cái nhìn hấp dẫn hơn.

Theo TheVerge, viền xung quanh màn hình mỏng hơn (chỉ 1,7 mm) và chế độ màn hình luôn bật sáng hơn 70%. Apple tuyên bố người dùng có thể nhồi nhét nhiều văn bản hơn 50% vào màn hình so với Watch Series 6. Màn hình mới cũng có nghĩa cung cấp những cách mới để tương tác, với bàn phím đầy đủ sẽ hỗ trợ thao tác vuốt.

Apple cũng cung cấp cho Apple Watch Series 7 một bộ giao diện đồng hồ hoàn toàn mới để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn. Dù màn hình lớn hơn nhưng Apple tuyên bố nó có khả năng chống nứt và hiện xếp hạng IP6X, tức có thể nằm trên cát ở bãi biển tốt hơn một chút.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Watch Series 7 có hai phiên bản kích thước 41 mm và 45 mm, tăng từ 40 mm và 44 mm ở tiền nhiệm, giúp cho chúng trở thành Apple Watch lớn nhất cho đến nay.

Giống như Watch Series 6, Watch Series 7 mới sẽ cung cấp thời lượng pin lên đến 18 giờ, cho phép sạc qua bộ sạc USB-C thay vì USB-A. Biến thể nhôm sẽ có tổng cộng 5 màu đen, vàng, xanh dương, đỏ và xanh lá cây.

Viền xung quanh của Watch Series 7 mỏng hơn so với tiền nhiệm

Apple

Bên cạnh Watch Series 7, Apple cũng bổ sung một số tính năng mới của watchOS 8, bao gồm hỗ trợ tốt hơn việc đạp xe ngoài trời khi nó sẽ tự động tạm dừng tập luyện khi người dùng phải dừng chờ đèn đỏ hoặc chỉ để nghỉ ngơi.

Apple Watch Series 7 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 399 USD. Đồng thời, Apple cũng giảm giá một số mẫu đồng hồ cũ của mình, gồm Watch Series 3 có giá 199 USD và Watch SE có giá 279 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.