Apple Watch Series 7 đối mặt nguy cơ chậm trễ

Thành Luân
Thành Luân
02/09/2021 11:13 GMT+7

Nhiều nguồn tin cho biết Apple và các đối tác sản xuất của họ đã gặp khó khăn trong sản xuất có thể buộc công ty phải lùi thời gian phát hành Apple Watch Series 7 một chút.

Theo SlashGear, Apple Watch Series 7 là dòng smartwatch được kỳ vọng sẽ có một số thay đổi thiết kế lớn nhất mà công ty từng thực hiện. Không chỉ là thẩm mỹ với các cạnh phẳng, màn hình của smartwatch cũng sẽ phẳng hơn bình thường. Nó cũng sử dụng một công nghệ cán mỏng để đưa màn hình sát hơn các viền.
Apple Watch Series 7 còn được cho là sẽ có kích thước lớn hơn, bao gồm 41 mm và 45 mm. Những yếu tố này đã làm tăng độ phức tạp của Apple Watch đến mức nó trở nên khó khăn ngay cả với các nhà sản xuất lâu năm. Báo cáo từ Nikkei cho biết sau quá trình sản xuất trên quy mô nhỏ, các đối tác lắp ráp đã nhận ra họ không đạt được sản lượng ưng ý.
Điều này buộc Apple phải tạm dừng sản xuất Apple Watch Series 7 theo kế hoạch và làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề và chứng nhận thiết kế. Tuy nhiên, do các hạn chế vì dịch Covid-19 đang diễn ra, những người liên quan không dễ dàng di chuyển để làm việc trên các thiết kế đó. Những lỗi như vậy chỉ xuất hiện sau khi bắt đầu sản xuất thử nghiệm - điều này gây ra sự chậm trễ hơn nữa.
Bloomberg lưu ý đây không phải là lần đầu tiên Apple gặp phải những thất bại trong sản xuất và hãng vẫn có một số tùy chọn có sẵn để điều chỉnh. Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được công bố trong những tuần tới, nhưng thời điểm phát hành của nó có thể bị đẩy lùi so với dự kiến. Điều đó đã xảy ra gần đây với iPhone 12 và thậm chí với Apple Watch thế hệ đầu tiên. Vì vậy vấn đề cũng không phải quá bất ngờ đối với nhiều người hâm mộ sản phẩm Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.