Apple Watch Series 7 có thể hiếm hàng sau khi ra mắt

06/09/2021 16:00 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho biết Apple có thể không giao tất cả các phiên bản của Apple Watch Series 7 đúng thời hạn đến khách hàng của mình, do các vấn đề sản xuất làm trì hoãn việc phát hành một số hoặc tất cả các mẫu.

Theo AppleInsider, Apple dự kiến sẽ công bố phiên bản mới của dòng sản phẩm Apple Watch trong một sự kiện diễn ra vào tháng 9 này, với Apple Watch Series 7 có thể có mặt cùng với dòng iPhone 13 và nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên, một báo cáo mới gợi ý Apple Watch mới sẽ gặp khó khi lên kệ.
Trong bản tin Power On của Mark Gurman cho Bloomberg, cây viết này khẳng định có những vấn đề đau đầu về sản xuất do việc sử dụng màn hình mới. Thông tin này phù hợp với các báo cáo trước đó cho thấy có sự chậm trễ trong sản xuất dòng Apple Watch mới với nguyên nhân vì sử dụng một thiết kế phức tạp.
Các tin đồn và báo cáo trước đây cũng cho thấy Apple sẽ giới thiệu một màn hình lớn hơn, có khả năng có nhiều điểm ảnh hơn 16% so với các mẫu trước đó. Là một phần của những thay đổi về màn hình và thiết kế, có vẻ như Apple cũng sẽ tăng kích thước tổng thể, từ các biến thể 40 mm và 44 mm lên các biến thể 41 mm và 45 mm.
Ông Gurman cho biết các vấn đề trong quá trình sản xuất có thể dẫn đến một trong ba kết quả. Đầu tiên, việc công bố các mẫu sẽ bị trì hoãn cho đến khi các vấn đề được khắc phục. Hai là, Apple sẽ cung cấp các mẫu mới đúng thời hạn như kế hoạch nhưng với số lượng nhỏ. Và cuối cùng, Apple sẽ công bố các mẫu đúng thời hạn nhưng lại trì hoãn việc bán cho người tiêu dùng.
Cuối cùng, ông Gurman vẫn tin rằng một sự kiện tổ chức vào tháng 9 vẫn sẽ được diễn ra để người dùng có cái nhìn sớm nhất về loạt sản phẩm mới của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.