Apple Watch Series 5 ra mắt trong tháng 9

19/08/2019 15:10 GMT+7

Chuyên gia nghiên cứu Ming-Chi Kuo vừa công bố một ghi chú cho biết chiếc smartwatch thế hệ tiếp theo của Apple - Watch Series 5, dường như sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Theo GSMArena, đây là thông tin khá thú vị vì cho đến nay chúng ta vẫn chưa thấy nhiều rò rỉ về thiết bị đeo thế hệ tiếp theo của Apple. Nếu thông tin chính xác thì Apple Watch Series 5 sẽ lần đầu tiên xuất hiện cùng với iPhone 11 tại sự kiện mùa thu của Apple, có thể diễn ra vào ngày 10.9.
Apple Watch Series 5 và các phiên bản kế nhiệm của nó được cho là sẽ bắt đầu sử dụng màn hình đến từ JDI (Japan Display). Màn hình của JDI sẽ chiếm khoảng 15-20% đơn đặt hàng vào năm 2019 và lên tới 70-80% vào năm 2021. Đó là vì LG sẽ tăng sản lượng màn hình dần cho iPhone của Apple. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là lựa chọn BOE để mở rộng chuỗi cung ứng màn hình cho iPhone - vốn đang thuộc về Samsung.
Kuo cho biết Apple Watch mới sẽ bổ sung thiết kế vỏ gốm mới, nhưng không rõ đó chỉ là một mẫu hay vật liệu mới được áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Vào năm sau, Apple dự kiến sẽ trang bị cho Watch Series 6 công nghệ màn hình microLED.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.