Apple Watch Series 5 'hết hàng', báo hiệu bản kế nhiệm sắp ra mắt

08/09/2020 15:25 GMT+7

Apple Store đang liệt kê Watch Series 5 ở trạng thái hết hàng, một chiến thuật mà các nhà sản xuất thường sử dụng khi mẫu mới sắp ra mắt.

Theo SlashGear, mặc dù trạng thái hết hàng không áp dụng ở phạm vi toàn cầu nhưng điều này dường như khẳng định thêm khả năng Watch Series 6 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tại châu Âu, trạng thái sản phẩm vẫn có sẵn, trong khi thời gian giao hàng ở Brazil kéo dài hơn. Còn tại Mỹ và Trung Quốc, người tiêu dùng sẽ phải tìm một chiếc từ các nhà bán lẻ.
Tất cả đều ám chỉ thông báo ra mắt Watch Series 6 sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, nhưng thời điểm ra mắt cụ thể vẫn chưa được xác định. Trong khi Jon Prosser tuyên bố ngày ra mắt Watch Series 6 sẽ là hôm 8.9 qua thông cáo báo chí thì Mark Gurman lại tin rằng thông cáo báo chí này chỉ đơn giản là “chốt ngày tổ chức sự kiện ra mắt”. Theo Gurman, sự kiện ra mắt iPhone 12 và Watch Series 6 có thể được lên lịch vào cuối tháng này.
Các rò rỉ cho thấy phiên bản đồng hồ thông minh sắp tới của Apple sẽ có thêm khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máu, trong khi các tính năng chờ đợi là theo dõi điện tâm đồ hoặc huyết áp sẽ được triển khai nhiều hơn trên toàn cầu mà không cần phải thông qua sự phê duyệt vốn mất thời gian.
Mặt khác, gần đây cũng có tin đồn về một “Apple Watch SE” sẽ được ra mắt nhằm cung cấp cho người dùng một lựa chọn giá phải chăng hơn. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào chính sách của Apple trong thời gian gần đây, đặc biệt khi iPhone SE 2020 nhận được sự thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.