Apple Watch sẽ hỗ trợ giao diện bên thứ ba

Thành Luân
Thành Luân
16/04/2018 11:05 GMT+7

Apple sẽ khắc phục một trong những nhược điểm gây phiền toái nhất cho người dùng Apple Watch, bằng việc hỗ trợ giao diện mặt đồng hồ do các nhà phát triển bên thứ ba thiết kế.

Theo Engadget, kể từ khi Apple Watch gốc ra mắt vào năm 2015, chủ nhân của nó đã thất vọng bởi sự vắng mặt của giao diện bên thứ ba, điều mà Wear OS và thiết bị Pebble có trong nhiều năm, nhưng điều này có thể thay thế trong tương lai không xa.
Các thành viên tại diễn đàn 9to5Mac đã khám phá ra mã trong NanoTimeKit của watchOS 4.3.1 nhằm gợi ý sự hỗ trợ trong tương lai cho các giao diện bên thứ ba. Cụ thể, dòng mã cho thấy có một khu vực là nơi của bên thứ ba có thể tạo ra một nhóm các cấu hình có sẵn.
Về cơ bản điều này có nghĩa giao diện bên thứ ba sẽ xuất hiện trên Apple Watch trong tương lai không xa, và đó là nơi mà các nhà phát triển có thể tạo ra mặt đồng hồ theo phong cách riêng.
Sẽ không quá bất ngờ khi WWDC trở thành nơi mà Apple công bố chiến lược hỗ trợ giao diện người dùng bên thứ ba cho Apple Watch. Điều này chắc chắn hấp dẫn cho các nhà phát triển vốn đang rất chán nản về những hạn chế xảy ra hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.