Apple Watch SE giảm còn 259 USD trên Amazon

30/10/2020 10:46 GMT+7

Không quá lâu sau khi chính thức bán ra với mức giá khởi điểm hấp dẫn là 279 USD, biến thể giá rẻ Appe Watch SE đã được Amazon và Best Buy giảm giá.

Theo Engadget, Apple Watch SE chỉ mới ra mắt được một tháng với mức giá phải chăng, nhưng điều đó không thể ngăn các nhà bán lẻ giảm giá cho nó. Amazon và Best Buy giảm 20 USD cho sản phẩm, khởi điểm là 259 USD cho phiên bản GPS có kích thước màn hình 40 mm. Mức giảm 20 USD áp dụng cho mọi kích thước màn hình, màu sắc, loại dây đeo hoặc kết nối, nên bạn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền đó cho dù lựa chọn phiên bản màn hình 44 mm. Best Buy còn hỗ trợ thêm 6 tháng dùng Apple Fitness+ khi mua đồng hồ mới.
Engadget đánh giá Apple Watch SE là phù hợp cho người mới sử dụng đồng hồ thông minh nhờ vào sự cân bằng được cân nhắc kỹ lưỡng giữa các tính năng. Bạn sẽ không có tính năng đo điện tâm đồ, theo dõi nồng độ oxy trong máu hoặc always-on display, nhưng sở hữu một thiết bị đeo tay phản hồi nhanh, nhạy với màn hình đẹp, cùng tính năng đo độ cao luôn bật và phát hiện té ngã. Nếu không quan tâm đến quá nhiều tính năng và mong đợi khả năng sử dụng lâu dài thì đây là sản phẩm dành cho bạn.
Những hạn chế chủ yếu đến từ phần mềm. Bạn vẫn cần một chiếc iPhone (có thể là iPhone của một thành viên trong gia đình nếu bạn mua phiên bản hỗ trợ mạng di động). Tính năng theo dõi giấc ngủ tích hợp khá cơ bản, nên bạn sẽ muốn chuyển sang các ứng dụng bên thứ ba cho việc này.
Dù thời lượng pin có thể kéo dài hơn một ngày, bạn sẽ không thấy bất ngờ gì về nó nếu từng sử dụng qua những đồng hồ thông minh hoặc thiết bị theo dõi hoạt động khác. Engadget nhận định Watch SE đạt được sự cân bằng tốt về tổng thể và khuyên người dùng chọn nó thay vì Watch Series 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.