Apple Watch sẽ đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2018

12/12/2017 15:31 GMT+7

Trong bài phát biểu tại sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng 9, CEO Apple Tim Cook tự hào tuyên bố rằng Apple Watch đã trở thành chiếc đồng hồ phổ biến nhất trái đất.

Theo Neowin, điều này không chỉ giới hạn ở danh mục đồng hồ thông minh (smartwatch) mà còn bao gồm cả đồng hồ đeo tay truyền thống, có nghĩa Apple Watch đã đánh bại những thương hiệu lớn như Rolex.
Theo ghi nhận của Patently Apple, nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho Apple Watch Series 3 cho hay doanh thu của một nhà cung cấp đã tăng 23,98% so với năm ngoái. Báo cáo cũng chỉ rõ nguồn thông tin xuất phát từ Advanced Semiconductor Engineering - nhà cung cấp thành phần SiP (system-in-package) trên Apple Watch.
Báo cáo cho biết Watch Series 3 đang rất phổ biến và trở thành động lực thúc đẩy sự gia tăng doanh số bán hàng đồng hồ của Apple.
Nguồn tin cho rằng Apple có thể đạt doanh số tăng trưởng lên đến 20% trong mùa lễ này, so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu điều đó xảy ra, Apple Watch sẽ mang đến doanh thu kỷ lục mới vào năm sau.

tin liên quan

3,9 triệu chiếc Apple Watch được bán ra trong quý 3
Dữ liệu mới nhất của Canalys về thị trường thiết bị đeo cho thấy, Apple đã bán ra được 3,9 triệu chiếc Apple Watch trong quý vừa qua, trong đó có 800.000 chiếc là phiên bản tích hợp mạng dữ liệu di động (LTE).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.