Apple Watch sắp có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ

03/09/2019 09:42 GMT+7

Một báo cáo mới từ 9to5Mac trích dẫn từ các nguồn tin nội bộ của Appl, cho biết “nhà táo” đang nghiên cứu tính năng theo dõi giấc ngủ cho chiếc smartwatch của mình.

Theo Neowin, tính năng này được biết đến bên trong bởi tên mã Burrito, nhưng thực tế sẽ được gọi là Time in Bed tracking nếu chính thức được Apple trình làng.
Tính năng mới sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn đeo Apple Watch trong khi ngủ, và nếu có các dữ liệu như nhịp tim, chuyển động hay tiếng ồn, sẽ được sử dụng để theo dõi chất lượng giấc ngủ. Dữ liệu đó sẽ có sẵn trong cả ứng dụng Health và Sleep mới cho Apple Watch.
Do nhiều người dùng sạc đồng hồ vào ban đêm, Apple cũng được cho là bao gồm các lời nhắc sạc Apple Watch trước khi đi ngủ để họ có thể sử dụng khả năng theo dõi giấc ngủ.
Cũng theo báo cáo, Time in Bed tracking không yêu cầu bất kỳ phần cứng mới nào, vì vậy không có lý do gì nó không được triển khai đến tất cả các phiên bản hỗ trợ của Apple Watch. Thông tin này có thể được giải thích bởi Apple tại sự kiện của hãng vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.