Apple TV+ sẽ ra mắt vào tháng 11 với phí 10 USD/tháng

21/08/2019 07:14 GMT+7

Dịch vụ phát trực tuyến phim và truyền hình của Apple, Apple TV+, sẽ ra mắt vào tháng 11, với mức phí thuê bao hằng tháng dự kiến rơi vào khoảng 9,99 USD.

Theo PhoneArena, được xem là đối thủ của Netflix, Apple TV+ được công bố lần đầu tiên vào tháng 3, tuy nhiên Apple đã khá im lặng về dịch vụ kể từ đó. Các tin đồn gần đây cho biết một số nội dung độc quyền sẽ được tung ra trên nền tảng Apple TV+ khi nó chính thức xuất hiện.
Báo cáo từ Bloomberg nói rằng Apple TV+ sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 11 và rất có thể cung cấp một khoảng thời gian dùng thử, sau đó các thuê bao sẽ bị tính phí 9,99 USD/tháng. Nguồn tin thân cận cho biết dịch vụ phát trực tuyến của Apple sẽ bắt đầu với một danh sách nhỏ nội dung gốc chất lượng trước khi mở rộng khi dịch vụ thu hút thêm người sử dụng.
Phát truyền hình trực tuyến là một lĩnh vực khá đông đúc và cạnh tranh, vốn đang bị chi phối bởi những cái tên như Netflix, Hulu và Amazon Prime. Vì vậy, đây sẽ là một trận chiến khó khăn cho nhà sản xuất iPhone, đó là lý do công ty đã đầu tư khoảng 2 tỉ USD vào nỗ lực phát trực tuyến của mình.
Với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực dịch vụ phát trực tuyến, Apple được cho là đang cân nhắc các chiến lược phát hành khác nhau cho loạt sản phẩm gốc của mình. Các nguồn tin cho biết Apple đang xem xét một mô hình phát hành theo kiểu “ba tập đầu tiên của một số chương trình, tiếp theo là các phần hằng tuần”, trái ngược với chiến lược “tất cả cùng một lúc” của Netflix - nơi toàn bộ các phần được phát hành trong cùng một ngày.
Dịch vụ được xem là một trong những mảng kinh doanh sinh lợi nhất cho Apple, do đó không quá ngạc nhiên khi công ty rất háo hức lao vào dịch vụ phát trực tuyến video. Apple TV+ là một phần không thể thiếu trong nỗ lực của công ty để đạt doanh số dịch vụ 50 tỉ USD vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.