Apple TV 4K mới trình làng với giá từ 179 USD

21/04/2021 07:11 GMT+7

Apple vừa công bố thiết bị phát trực tuyến Apple TV 4K mới nhằm thay thế cho Apple TV 4K mà công ty ra mắt lần đầu vào năm 2017.

Theo Theverge, tên sản phẩm mới vẫn được giữ nguyên như trước đây nhưng nó đi kèm chip A12 Bionic mạnh mẽ hơn cho phép phát video HDR ở khung hình cao hơn.
Được biết, Apple TV 4K thế hệ cũ là set-top box hàng đầu của Apple trong suốt 4 năm qua, cho phép phát trực tuyến 4K cũng như HDR, bao gồm cả Dolby Vision. Sản phẩm cũng hỗ trợ codec âm thanh Dolby Atmos nhưng không hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz gây ảnh hưởng đến những người dùng đam mê chơi game trên Apple TV. Sản phẩm này cũng có điều khiển từ xa nổi tiếng là “tồi tệ nhất”.

iMac đủ màu, iPhone tím và AirTag nổi bật trong sự kiện Apple

Với Apple TV 4K mới, Apple đã thiết kế lại hoàn toàn đối với điều khiển từ xa, mang đến một thiết kế cải tiến, tiện dụng hơn và nhiều khả năng hơn. Nó có các nút điều hướng mới và nút nguồn có thể bật và tắt TV nhanh chóng. Điều khiển được làm từ nhôm tái chế.
Apple TV 4K mới có giá khởi điểm 179 USD cho bản 32 GB và sẽ có sẵn để mua từ ngày 30.4. Bên cạnh đó phiên bản bộ nhớ trong 64 GB cũng có sẵn với giá bán 199 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.