Apple tung ra bản cập nhật mới cho tai nghe không dây AirPods

02/02/2017 16:07 GMT+7

Apple vừa phát hành một bản cập nhật mới dành cho tai nghe AirPods, với phiên bản firmware 3.5.1, với việc sửa lại một số lỗi có liên quan đến sản phẩm này.

Theo SlashGear, không giống như bất kỳ bản cập nhật firmware nào trước đây của Apple dành cho các thiết bị như iPhone hoặc iPad, bản cập nhật firmware mới không đi kèm ghi chú nào. Ngay cả một đại diện Apple cũng chỉ đề cập rằng bản cập nhật này sửa vài lỗi nhỏ.
Tuy nhiên, với những báo cáo lỗi liên quan đến việc sạc pin hoặc lỗi bị ngắt kết nối khi thực hiện cuộc gọi mà người dùng phản ánh gần đây, rất có thể bản cập nhật vừa được tung ra đã được Apple khắc phục những lỗi này.
Quá trình cập nhật cho AirPods sẽ được diễn ra một cách tự động. Cách duy nhất để chắc chắn rằng AirPods đã được cập nhật chính là kết nối chúng vào điện thoại của bạn, sau đó truy cập vào menu Settings. Tại đây truy cập vào General > About, nhấp vào tùy chọn AirPods và bạn sẽ thấy thông tin phiên bản firmware hiện tại.
Nếu kiểm tra thấy firmware chưa được cập nhật, việc cập nhật lên phiên bản firmware mới nhất là quá trình khá đơn giản. Chỉ cần chắc chắn rằng AirPods của bạn được kết nối với điện thoại và điện thoại ở gần đó. Sau đó, kết nối AirPods với hộp đựng kiêm sạc, việc cập nhật sẽ bắt đầu tự động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.