Apple từng muốn sử dụng gốm cho Apple Watch đầu tiên

05/07/2021 14:10 GMT+7

Apple đã giới thiệu phiên bản gốm trắng của Apple Watch Series 2 nhưng thực tế cho thấy công ty có thể đã cân nhắc việc tạo ra một chiếc Apple Watch bằng gốm trắng cho mẫu trước đó.

Theo AppleInsider, điều này được thể hiện dựa trên một nguyên mẫu Apple Watch bằng gốm xuất hiện mới đây, cho thấy Apple từng xem xét vật liệu gốm trong thiết bị, bên cạnh phiên bản Gold đặc biệt. Hình ảnh được chia sẻ trên Twitter bởi @DongleBookPro mô tả một phiên bản nguyên mẫu bằng gốm của Apple Watch gốc.
Được làm bằng thân gốm và có màu trắng, nguyên mẫu trông giống như loạt nguyên bản của thiết bị, ngoại trừ một vài chỉnh sửa cho thấy đây là nguyên mẫu. Điều này được thể hiện khi văn bản Lorem Ipsum được sử dụng ở mặt sau của thiết bị thay vì thông tin quy định hoặc mô hình, cũng như thiếu logo Apple.
Nguyên mẫu được cho là tạo ra vào năm 2014, tức là trước khi Apple Watch đầu tiên được phát hành cho người tiêu dùng vào năm 2015. Có suy đoán cho biết Apple có thể đã tung ra phiên bản gốm cho Watch đời đầu thay vì Watch Series 2. Được biết, mô hình gốm cuối cùng là Apple Watch Series 5 sử dụng vỏ gốm trắng.
Các nguyên mẫu được cho là cách để mọi người nắm bắt được lịch sử phát triển của Apple Watch. Vào tháng 6, một nguyên mẫu Watch Series 3 cho thấy đầu nối thông minh để sử dụng với các dây đeo thông minh. Một bài đăng khác vào tháng 6 cho thấy mô hình thế hệ đầu tiên được ẩn trong một lớp vỏ đặc biệt để làm cho nó trông giống như một chiếc smartphone kiểu cục gạch. Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, một nguyên mẫu Apple Watch trông giống như một chiếc iPod.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.