Apple tung bản cập nhật khắc phục lỗi HomePod thành 'cục gạch'

31/10/2019 11:32 GMT+7

Sau khi có báo cáo nói rằng iOS 13.2 làm hỏng HomePod, Apple đã ngừng triển khai bản cập nhật này và thay thế bằng iOS 13.2.1.

Theo Theverge, nội dung chú thích của Apple dành cho iOS 13.2.1 vẫn giữ nguyên như khi triển khai iOS 13.2, vì vậy chưa rõ liệu nó có thực sự khắc phục lỗi khiến HomePod thành cục gạch hay không. Nếu Apple vẫn chưa khắc phục được vấn đề, công ty có thể tung tiếp bản vá lỗi trong thời gian ngắn tới.
Nếu người dùng đang có một HomePod bị hỏng do vấn đề iOS 13.2, một báo cáo cho biết Apple sẽ thay thế nó ngay cả khi loa đã hết bảo hành khi người sử dụng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple ngay từ bây giờ. Chưa rõ chính sách của công ty đối với những người đưa HomePod đến các dịch vụ ủy quyền.
Trong tài liệu hỗ trợ cập nhật trước đó, Apple đang kêu gọi bất kỳ ai sử dụng HomePod với bản cập nhật iOS 13.2 mới nhất không nên đặt lại thiết bị của họ hoặc cố gắng xóa nó khỏi ứng dụng Home. Apple cho biết, cố gắng thực hiện những điều này có thể khiến thiết bị không thể sử dụng được và việc sửa chữa cũng không dễ dàng.
Điều đó có nghĩa, nếu đã cập nhật iOS 13.2 cho HomePod và mọi thứ hoạt động không như bình thường, người dùng không nên cố gắng khắc phục sự cố cho đến khi bản cập nhật mới ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.