Apple trình làng Watch Series 5 hỗ trợ màn hình luôn bật

Thành Luân
Thành Luân
11/09/2019 01:03 GMT+7

Apple vừa chính thức trình làng thế hệ đồng hồ thông minh Watch Series 5 có ngoại hình hoàn toàn giống với người tiền nhiệm Series 4 trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những cải tiến sáng giá.

Theo đó, một tính năng mới hoàn toàn trong Watch Series 5 là phần màn hình Always on display - có khả năng tự động chuyển đổi chế độ màu hiển thị và luôn luôn hiển thị khi người dùng xoay tay.
Theo Apple, màn hình của Watch Series 5 có một vài tính năng tiện lợi. Theo đó, đây là màn hình LTPO cho phép tự động làm mới giữa 60Hz và 1Hz. Điều này sẽ cho phép sản phẩm tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh thủ công tốc độ làm mới và có thể kéo dài thời lượng dùng pin lên đến 18 giờ chỉ trong một lần sạc, tức có thể sử dụng trong suốt một ngày.
Ngoài ra, phiên bản này còn tích hợp tính năng International emergency calling (dành cho bản hỗ trợ LTE) có thể gọi cấp cứu dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới cho dù không có iPhone bên cạnh.
Apple Watch Series 5 cũng đánh dấu sự quay lại của Apple trong việc sử dụng vật liệu chế tác cao cấp. Cụ thể Apple Watch Series 5 có 2 phiên bản cao cấp được chế tạo từ Gốm và Titanium.
Riêng phiên bản nhôm thì được làm từ vật liệu tái chế 100%, giúp thân thiện môi trường hơn.
Dự kiến, Apple Watch 5 sẽ được bán ra vào ngày 20.9 tới, với giá bán 399 USD (bản không có LTE) và 499 USD (bản hỗ trợ LTE).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.