Apple trình làng tai nghe Powerbeats 4 mới, thời lượng pin dài hơn

17/03/2020 11:12 GMT+7

Powerbeats thế hệ thứ tư vừa chính thức được ra mắt và sẽ có sẵn để mua trong một vài ngày tới với giá 150 USD, tức rẻ hơn 50 USD so với giá Powerbeats 3 khi phát hành.

Theo GSMArena, so với Powerbeats 3, phiên bản mới có thời lượng pin lâu hơn và phần cứng Bluetooth được cải thiện. Cụ thể, thời lượng pin của nó là 15 giờ, tăng từ 12 giờ của bản tiền nhiệm. Tính năng Fast Fuel cho phép người dùng sạc pin cho Powerbeats 4 xài đến 1,5 giờ chỉ trong 5 phút.
Mặc dù có nhãn hiệu “Beats by Dre” nhưng đây là một sản phẩm đậm chất Apple khi tích hợp chip Apple H1 để ghép nối Bluetooth nhanh chóng và chức năng “Hey, Siri”. Ngoài ra, tai nghe sạc qua cổng Lightning, với cáp USB-A to Lightning được trang bị sẵn trong hộp đựng.
Powerbeats 4 cung cấp chất lượng âm thanh tương đương với Powerbeats Pro có giá 250 USD và thậm chí có khả năng chống mồ hôi IPX4 tương tự. Sự khác biệt chính là Powerbeats Pro là tai nghe không dây thực sự và Powerbeats 4 có cáp kết nối giữa hai chồi.
Người dùng thậm chí có thể ghép nối hai tai nghe Powerbeats 4 riêng với cùng một iPhone bằng tính năng Audio Sharing - một tính năng rất tốt nếu người dùng muốn chia sẻ nghe podcast với một người.
Powerbeats 4 sẽ có sẵn với các màu Trắng, Đen và Đỏ, bắt đầu lên kệ vào ngày 18.3. Người dùng có thể mua nó từ Apple, Best Buy và nhiều nhà bán lẻ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.